Tin mới

"Cơn sốt" Gangnam Style vượt mốc 2 tỷ lượt xem trên Youtube

Thứ hai, 02/06/2014, 21:07 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau gần 2 năm Gangnam Style đã trờ thành video đầu tiên vượt mốc 2 tỷ lượt xem trên YouTube.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Sau gần 2 năm Gangnam Style đã trờ thành video đầu tiên vượt mốc 2 tỷ lượt xem trên YouTube.

Gangnam Style đã trở thành video YouTube đầu tiên vượt qua mốc 2 tỷ lượt xem vượt qua video'Baby' của Justin Bieber chỉ có hơn 1 tỷ lượt xem.

Để chào mừng sự kiện này, Google đã đưa một hiệu ứng đặc biệt trên trang YouTube, khi bạn click vào hình Psy đang nhảy múa cạnh con số hơn 2 tỷ lượt xem dưới video màn hình của bạn sẽ có hiệu ứng đặc biệt, anh chàng Psy sẽ nhảy điệu Gangnam Style trên nền số lượt xem video.

Được tải lên Youtube từ tháng 7/2012. Gangnam Style vẫn đang giữ chắc danh hiệu video được xem nhiều nhất. Và điều đặc biệt hơn là nó vẫn đang thu hút được lượt xem lớn. Chỉ tính trong 5 tháng đầu năm 2014, MV này đã hút được thêm gần 100 triệu lượt xem.


5 tháng đầu năm 2014, Gangnam Style đã hút được thêm gần 100 triệu lượt xem

Youtube đã thể hiện sự ưu ái cho Gangnam Style, khi chèn biểu tượng hoạt hình của Psy đang nhảy ngựa ở bên cạnh thanh lượt xem của video này và cũng tiện thể khoe cột mốc quan trọng này trên Twitter của mình.

Đáng chú ý, sự thành công quá lớn của Gangnam Style giúp lượt xem các MV của Kpop gia tăng đột biến trên Youtube. Theo báo cáo của trang chia sẻ video lớn nhất thế giới này, lượt xem các MV Kpop đang ngày càng tăng lên. Nếu tổng số lượt xem MV Kpop năm 2010 là hơn 700 triệu, thì đến năm 2013 con số này đã tăng lên... 5,5 tỷ lượt (gấp gần 8 lần).

 

Gangnam Style giúp lượt xem các MV của Kpop gia tăng đột biến

Gangnam Style đã từng có 5 tuần quán quân trên bảng xếp hạng Billboard Kpop 100, và đạt vị trí này trước khi ra mắt trên Hot 100 của Mỹ. Ca khúc đã có 31 tuần trên Billboard Hot 100, với 7 tuần ở vị trí thứ 2 mà không thể leo lên vị trí số 1, do bị One More Night của Maroon 5 "ngáng đường". Gangnam Style đứng ở vị trí 47/100 ca khúc cuối năm 2012 và 55/100 ca khúc năm 2013.


Gangnam Style có 31 tuần trên Billboard Hot 100, với 7 tuần ở vị trí thứ 2

Có lẽ để kỷ niệm con số 2 tỷ của Gangnam Style, nên YG Entertainmen đã xác nhận tên của ca khúc mới của Psy sẽ là Hangover. Gần đây anh đã quay MV mới với Snoop Dogg và G-Dragon của Big Bang. Ngoài ra, Psy và Snoop Dogg sẽ là khách của TV Show "Jimmy Kimmel Live: Game Night" của Mỹ. Dự kiến MV của Hangover cũng sẽ xuất hiện trong chương trình này.

Xem thêm: Lóa mắt với Smartphone Lamborghini giá gần 100 triệu đồng

Thu Thủy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news