Tin mới

Con trai chủ tịch xã bị tố đánh, dọa lột đồ nữ cán bộ: "Có phải đi viện đâu mà bảo bị đánh"

Thứ sáu, 02/11/2018, 19:57 (GMT+7)

Trước thông tin con trai bị tố đánh, doạ lột đồ nữ cán bộ, Chủ tịch xã Thọ Thanh khẳng định việc này không chính xác bởi "nữ cán bộ này có phải đi viện đâu mà bảo là bị đánh".

Trước thông tin con trai bị tố đánh, doạ lột đồ nữ cán bộ, Chủ tịch xã Thọ Thanh khẳng định việc này không chính xác bởi "nữ cán bộ này có phải đi viện đâu mà bảo là bị đánh".

Theo đơn trình báo gửi Công an huyện Thường Xuân ngày 30/10 của chị Nguyễn Thị Nh. (SN 1983, ngụ thôn Liên Thành, xã Luận Thành, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa), sáng ngày 29/10, chị vừa tới công sở UBND xã Luận Thành để làm việc như thường lệ thì bất ngờ bị anh Hà Huy Dũng xông vào hành hung, đánh tới tấp vào người chị trước sự chứng kiến của nhiều người.

Hà Huy Dũng là con trai của ông Hà Huy Hiền, Chủ tịch UBND xã Thọ Thanh (trước đây là Chủ tịch UBND xã Luận Thành) và bà Nguyễn Thị Hương đang là Hiệu trưởng Trường mầm non xã Luận Thành.

Con trai bị tố đánh, dọa lột đồ nữ cán bộ, chủ tịch xã: Có phải đi viện đâu mà bảo bị đánh - Ảnh 1.

UBND xã Luận Thành

Theo phản ánh trên tờ Người lao động, trong đơn gửi Công an huyện Thường Xuân chị Nh. viết: "Sau khi được mời lên cơ quan công an làm việc, tôi được biết anh Dũng chỉ bị xử lý hành chính về hành vi "gây rối trật tự công cộng" khiến tôi rất lo lắng, bởi anh này vẫn tỏ ra hung hăng và còn dọa lần sau sẽ đánh tôi mạnh hơn và của tôi nữa".

Chia sẻ trên tờ Thanh Niên, một cán bộ ở xã Luận Thành cho biết nguyên nhân có thể xuất phát từ việc giữa bà Hương và bà Nhung xảy ra cãi vã ngoài chợ trước đó. Bởi, gia đình bà Nhung bị ném chất bẩn và bà này đã nói chuyện với người làng, ám chỉ vụ việc do người nhà bà Hương gây ra. Sau khi biết sự việc thì Dũng đã đến trụ sở đánh bà Nhung.

Sáng ngày 1/11, trao đổi với báo Đất Việt, ông Hà Huy Hiền, Chủ tịch UBND xã Thọ Thanh cho biết, sự việc xảy ra chỉ là va chạm nhẹ.

"Ai bảo Dũng đánh chị Nh, ai làm chứng việc đấy? Thông tin Dũng đánh chị Nh là không chính xác bởi nữ cán bộ này có phải đi viện đâu mà bảo là bị đánh. Sự việc xảy ra chỉ là va chạm nhẹ thôi, chứ một người đàn ông đánh phụ nữ thì phải có thương tích chứ", ông Hiền nói và cho biết thêm, cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh việc con trai ông có đánh nữ cán bộ hay không.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news