Tin mới

Con trai cụ bà bị xe bus tông vào đêm muộn ở Hà Nội đau đớn từ quê ra đón mẹ

Thứ hai, 04/01/2021, 18:35 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc một cụ bà bị xe bus tông dẫn đến thiệt mạng trên phố Đào Tấn, Hà Nội vào đêm 3/1, người con trai đau đớn xác nhận bà không phải là người bán hàng rong như nhiều người chia sẻ.

Thông tin mới nhất trên báo Pháp luật và Bạn đọc, Lao Động cho hay chiều ngày 4/1, những người thân của nạn nhân trong vụ tông xe đêm qua đã có mặt tại Đài hoá thân hoàn vũ Văn Điển để làm lễ truy điệu cho cụ Đỗ Thị H. (SN 1946, HKTT huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa).

Cụ H. là nạn nhân trong vụ tai nạn xe bus tông tử vong người đi bộ khiế thi thể bị biến dạng hoàn toàn tại ngã tư Đào Tấn - Văn Cao vào tối 3/1.

>>Xem thêm: Cập nhật tin tức giáo dục 24h hot nhất ngày 4/1: Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2021 mới nhất

Theo nhiều người dân, cụ H. có hoàn cảnh đáng thương, vào thời điểm xảy ra tai nạn, cụ H. đang đi bán hàng rong và chờ người thân đến đón.

Hiện trường nơi xảy ra tai nạn. Ảnh: Lao động

Đến chiều 4/1 những người thân của gia đình nạn nhân đã có mặt tại Đài hoá thân Hoàn vũ (Văn Điển) để lo hậu sự cho cụ trong đó có con trai và con gái của cụ H.

Theo chia sẻ của con trai nạn nhân, hiện tại anh vẫn đang bối rối vì sự việc quá bất ngờ.

Con trai cụ H. cũng cho biết mẹ anh không phải là người bán hàng rong như một số thông tin đã chia sẻ.

Cụ H. trước đó ở quê, chỉ từ Thanh Hoá ra Hà Nội để thăm con gái ở Thường Tín.

Cũng theo chia sẻ phía bên gia đình tài xế luôn có người túc trực cùng đại diện Xí nghiệp xe bus Cầu Bươu để lo tang lễ cho người xấu số.  Thi hài của cụ H. sẽ được đưa về quê Thanh Hoá.

Nơi đài hoá thân hoàn vũ, người nhà đang lo liệu hậu sự cho cụ bà. Ảnh: Afamily

Phía gia đình nạn nhân cũng cho biết sự việc cũng đã xảy ra rồi và cụ H. cũng đã có tuổi nên gia đình muốn giải quyết tình cảm với gia đình tài xế xe bus.

Trước đó, tối ngày 3/1 khoảng 21h tại ngã tư Đào Tấn - Văn Cao (Cống Vị, Ba Đình Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm giữa một người đi bộ và xe bus mang BKS 29B.047.59 của Xí nghiệp Bus Cầu Bươu.

Ngay khi xảy ra vụ việc, CA phường Cống Vị đã phối hợp cùng với CA quận Ba Đình có mặt và phong toả hiện trường, điều tra nguyên nhân của vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cu Ba xe bus Đào Tấn