Tin mới

Con trai đại gia chi 8,4 tỷ đi hát Karaoke

Thứ sáu, 18/03/2016, 15:24 (GMT+7)

Vương Tư Thông – con trai người giàu nhất Trung Quốc – vừa chị 8,4 tỷ đồng cho một đêm chơi, chiêu đãi bạn bè hát karaoke.

Vương Tư Thông – con trai người giàu nhất Trung Quốc – vừa chị 8,4 tỷ đồng cho một đêm chơi, chiêu đãi bạn bè hát karaoke.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, Vương Tư Thông – con trai tỷ phú Trung Quốc Vương Kiện Lâm – bị bắt gặp tại một quán karaoke ở Bắc Kinh (Trung Quốc).

Loạt 6 hóa đơn gây sốc của Vương Tư Thông. Ảnh: Shanghaiist

Điều gây “sốc” là số tiền mà vị thiếu gia này chi ra cho một đêm tại quán hát này là một hóa đơn lên tới 2,5 triệu NDT (tương đương khoảng 385.000 USD và hơn 8,4 tỷ VNĐ).

Vương Tư Thông - thiếu gia tiêu xài hoang phí bậc nhất. Ảnh: Internet

6 hóa đơn của Vương Tư Thông sau đó xuất hiện trên mạng và khiến dư luận nước này dậy sóng. Nhiều người cho biết, số tiền đó của Vương Tư Thông đủ để cho nhiều người sống cả đời.

Vương Tư Thông nổi lên là một “tay chơi hạng nhất” khi liên tiếp có những cách tiêu tiền gây choáng. Đơn cử, anh từng mua 2 chiếc Apple Watch phiên bản vàng cho… chó cưng của mình đeo. Mỗi chiếc Apple Watch đó có giá 10.000 - 17.000 USD.

Ngoài ra, anh còn từng bao trọn một khu nghỉ dưỡng ở Tam Á để tổ chức sinh nhật, mời nhóm nhạc nữ Hàn Quốc - T-ara đến biểu diễn.

Nam Nam (theo Sina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news