Tin mới

Con trai giấu xác mẹ trong tủ lạnh 6 tháng để nhận 1,2 tỷ đồng

Thứ tư, 12/03/2014, 21:43 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Để tiếp tục nhận tiền trợ cấp của người mẹ đã qua đời,\nPhilipe Brough, 54 tuổi, ở Portsmouth, Hampshire (Anh) đã nhẫn tâm giấu\nthi thể mẹ của mình trong tủ lạnh suốt 6 tháng.

(Tinmoi.vn) Để tiếp tục nhận tiền trợ cấp của người mẹ đã qua đời, Philipe Brough, 54 tuổi, ở Portsmouth, Hampshire (Anh) đã nhẫn tâm giấu thi thể mẹ của mình trong tủ lạnh suốt 6 tháng.

Con trai giấu xác mẹ trong tủ lạnh 6 tháng để nhận 1,2 tỷ đồng

Ông Philipe Brough đã giấu xác mẹ mình trong tủ lạnh 6 tháng để nhận số tiền 1,2 tỷ đồng từ trợ cấp

Theo tin tức dailymail, Philipe Brough, 54 tuổi, đã giấu cơ thể của bà Louise Brough 90 tuổi trong tủ lạnh tại nhà ở Portsmouth, Hampshire, sau khi bà qua đời vào tháng Hai năm ngoái với mục đích để tiếp tục nhận được lương hưu, hỗ trợ thu nhập và trợ cấp người già hàng tháng. Được biết, mỗi tháng ông Brough được nhận tổng cộng 5390 bảng Anh (khoảng 190 triệu) từ những nguồn thu này.

Những người hàng xóm cho biết, họ đã không nhìn thấy bà Louise trong một thời gian khá lâu. Sự việc kinh hoàng này chỉ được phanh phui khi hội đồng thành phố Portsmouth yêu cầu gia đình này tạm thời di dời căn hộ để phục vụ cho việc thi công công trình của thành phố.

Ngay khi phát hiện ra vụ việc, cảnh sát nghi ngờ ông Philipe đã sát hại mẹ mình. Tuy nhiên sau khi khám nghiệm tử thi, bộ phận pháp y kết luận bà Louise chết do nguyên nhân tự nhiên.


Con trai giấu xác mẹ trong tủ lạnh 6 tháng để nhận 1,2 tỷ đồngCon trai giấu xác mẹ trong tủ lạnh 6 tháng để nhận 1,2 tỷ đồng

Tòa án đã phạt ông 8 tháng tù vì tội không chôn cất thi thể người thân hợp pháp...

Trả giá cho hành vi ghê rợn này, ông Philipe phải lĩnh 8 tháng tù vì tội không khai báo với các cơ quan chức năng và không chôn cất thi thể người thân hợp pháp. Đồng thời, cũng phải chịu trách nhiệm hoàn lại số tiền đã nhận bất hợp pháp trong suốt 6 tháng qua.

Xem thêm Cận cảnh tàu chiến của Hải Quân Mỹ tham gia tìm kiếm máy bay Malaysia mất tích

P.V (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news