Tin mới

Công an Bình Dương thông tin vụ Phó TGĐ chết trong tư thế treo cổ

Thứ ba, 06/11/2018, 20:55 (GMT+7)

Theo công an Bình Dương, trước khi treo cổ, ông Võ Phi Anh đang bị điều tra do liên quan đến các sai phạm đất đai tại một khu dân cư ở Dĩ An, Bình Dương.

Theo công an Bình Dương, trước khi treo cổ, ông Võ Phi Anh đang bị điều tra do liên quan đến các sai phạm đất đai tại một khu dân cư ở Dĩ An, Bình Dương.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, ngày 6/11, liên quan đến vụ "Phó TGĐ chết trong thế treo cổ tại văn phòng Ban điều hành dự án thuộc tuyến Metro", cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương xác nhận những thông tin liên quan đến ông này.

Theo công an tỉnh Bình Dương, ông Võ Phi A., Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Xây dựng công trình giao thông 6 (Cienco 6) bị điều tra về các sai phạm xảy ra tại dự án khu dân cư 710, hay còn gọi dự án nhà ở cán bộ công nhân viên tại phường Đông Hòa, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Công an đang tiến hành thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Phó TGĐ chết trong tư thế treo cổ có liên quan sai phạm dự án nhà ở cán bộ công nhân viên - Ảnh 1.

Trụ sở nơi ông A. được phát hiện treo cổ chết. Ảnh:Trí thức trẻ

"Vụ án chúng tôi đang làm thì ông ấy có liên quan nhưng nguyên vì sao ông ấy tự tử thì phía công an Thủ Đức đang điều tra. Những thông chính thức về vụ việc chúng tôi sẽ cung cấp cụ thể vào cuộc gặp gỡ thường kỳ với báo chí sắp tới" – lãnh đạo công an tỉnh Bình Dương nói trên báo Người Lao Động.

Được biết, dự án khu nhà ở cán bộ công nhân viên đã được UBND tỉnh Bình Dương phê duyệt với tổng diện tích là 46.837,1m2. Chủ đầu tư của dự án này là Công ty cổ phần giao thông 710. Sau đó, phía UBND tỉnh Bình Dương đã chấp thuận chủ trương, điều chỉnh quy hoạch chi tiết vào năm 2001 và năm 2008.

Quá trình thi công dự án, phía Công ty cổ phần công trình giao thông 710 chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, nhưng đã phân phối trái quy định đối với diện tích đất thuộc dự án và các hộ dân đang sử dụng.

Theo đó, UBND tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo thanh tra toàn diện dự án, yêu cầu thanh tra tỉnh chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra để làm rõ.

Liên quan đến vụ việc trên, Công an đã làm việc với gia đình và xác định là ông A. từng có ý định tự tử nhưng được mọi người phát hiện can ngăn.

Như đã thông tin, vào ngày 3/11, ông Anh được phát hiện chết do tự tử trong tư thế treo cổ tại phường Trường Thọ, quận Thủ Đức.

Ngay sau đó, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra làm rõ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news