Tin mới

Công an chính thức thông tin sư thầy lái "xế hộp" gây tai nạn ở Bình Thuận

Thứ sáu, 15/02/2019, 14:33 (GMT+7)

Liên quan đến vụ sư thầy điều khiển ô tô tiền tỷ gây tai nạn liên hoàn, công an thành phố Phan Thiết chính thức thông tin về vụ việc này.

Liên quan đến vụ sư thầy điều khiển ô tô tiền tỷ gây tai nạn liên hoàn, công an thành phố Phan Thiết chính thức thông tin về vụ việc này.

Theo tin tức từ Vietnamnet, khoảng 18h45 ngày 13/2, người dân trên đường Trần Hưng Đạo, TP Phan Thiết (Bình Thuận) bất ngờ nghe tiếng động lớn và chứng kiến ô tô BKS 86A-066.07 tông vào dải phân cách rồi nổ bánh trước. 

Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe này tiếp tục trúng 2 xe máy và 1 xe máy khác không kịp phanh đã tông thẳng vào chiếc ô tô khiến chiếc xe hư hỏng nặng. Đáng chú ý là khi mở cửa bước xuống xe từ ghế lái là một nhà sư và trên xe còn có 1 chú tiểu.

Hậu quả vụ tai nạn khiến 1 người phụ nữ đang trên đường đi chơi Tết bị thương nhẹ, 2 thanh niên đi trên 2 xe máy bị trầy xước.

Hiện trường xe ô tô tông trúng dải phân cách, nổ bánh trước, gây ra tai nạn liên hoàn. Ảnh vietnamnet

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV Đất Việt, Phó trưởng công an TP Phan Thiết cho biết vụ việc không có gì nghiêm trọng. Trong quá trình lưu thông, chiếc xe ô tô do một vị sư trụ trì điều khiển bất ngờ nổ lốp rồi đột ngột dừng lại, tuy nhiên xe ô tô chưa tông vào phương tiện nào khác.Sự việc không khiến ai bị thương.Theo tìm hiểu, người điều khiển ô tô trong vụ việc trên là sư thầy Phước Trung -trụ trì chùa Thiện Quang (ở TP Phan Thiết, Bình Thuận).

Cũng chia sẻ với Đất Việt,  thầy Phước Trung cho biết: "Vào thời điểm đó, xe tôi đang lưu thông trên đường thì bất ngờ bị nổ lốp. Thấy xe ô tô của tôi dừng lại, một người điều khiển xe máy phía sau lách đi nhưng không may bị đổ xe khiến một số phương tiện khác phía sau cũng ngã theo. Sự việc không khiến ai bị thương  nhưng không hiểu sao một số tờ báo lại đưa tin tôi gây tai nạn liên hoàn."

Theo thầy Phước Trung, sau khi thấy một số người bị ngã xe, thầy đã chủ động xuống hỏi thăm người bị thương. Còn những thông tin không đúng sự thật thì thầy cũng không bức xúc hay khiếu nại gì.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vietnamnet sư thầy