Tin mới

Công an Gia Lai thông tin chính thức vụ CSGT bị đánh tới tấp

Thứ tư, 25/04/2018, 20:25 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc một người đàn ông tấn công CSGT, miệng hô "công an quýnh dân", Công an tỉnh Gia Lai đã có báo cáo chi tiết vụ việc này.

Liên quan đến vụ việc một người đàn ông tấn công CSGT, miệng hô "công an quýnh dân", Công an tỉnh Gia Lai đã có báo cáo chi tiết vụ việc này.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ ngày 25/4, Phòng CSGT (PC67) – Công an tỉnh Gia Lai đã có báo cáo việc một CSGT bị đánh tới tấp khi đang thực hiện nhiệm vụ tại Quốc lộ 19, đoạn qua địa bàn huyện Đắk Pơ.

Theo đó, ngày 23/4, tổ CSGT Trạm 2/19 gồm 3 cán bộ là đại úy Nguyễn Bảo Hưng (tổ trưởng), đại úy Nguyễn Văn Bình và thượng úy Nguyễn Duy Hùng (cán bộ, tổ viên) thực hiện tuần tra kiểm soát trên Quốc lộ 19.

Khoảng 14h, tổ công tác đang làm nhiệm vụ tại KM83+300 (đoạn đi qua xã Cư An, huyện Đăk Pơ) thì bị người đàn ông tên Hải (trú xã Cư An, huyện Đắk Pơ), có những lời lẽ không đúng chuẩn mưc, chởi bới lăng mạ.

Tổ công tác đã khuyên giải ông Hải đi về, đồng thời cho xe tuần tra tiếp tục lưu thông trên tuyến. Tuy nhiên, ông Hải vẫn đuổi theo chặn đầu xe và có hành vi hành hung, gây thương tích với đại úy Bình.

Người đàn ông hành hung chiến sĩ CSGT. Ảnh cắt từ clip

Việc ông Hải hành hung Đại úy Bình diễn ra khoảng 2 phút, nhiều người chứng kiến, quay clip lại. Sau khi đánh ông Bình, người tên Hải lên xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Trao đổi với PV báo Tuổi Trẻ, Đại tá Hồ Kỳ Trọng (Trưởng Công an huyện Đắk Pơ, Gia Lai) cho biết công an đang củng cố hồ sơ và củng cố chứng cứ phạm tội đối với Đoàn Thanh Hải (43 tuổi, trú xã Cư An, huyện Đắk Pơ) để xác định hành vi và có hướng xử lý.

Đáng chú ý là Đại úy Bình nói với báo Tiền phong rằng, mình có quen biết với người tên Hải.

"Trước đó, tôi có quen biết sơ với ông Hải. Khi Hải hỏi mượn 2 triệu đồng, tôi không cho nên ông ấy có hành vi xúc phạm rồi hành hung", báo Tiền phong dẫn lời Đại úy Bình.

Trước đó, một tài khoản Facebook đã đăng tải đoạn clip có thời lượng gần 1 phút ghi lại cảnh một cảnh sát giao thông đang làm việc tại Trạm CSGT 2-19 (Phòng CSGT Công an tỉnh Gia Lai) bị đánh.

Đoạn clip cho thấy một người đàn ông mặc áo màu vàng, quần jean dùng tay đánh liên tiếp vào đầu, bụng của chiến sĩ CSGT. Vừa đánh, người đàn ông trên còn luôn miệng hô “Công an đánh dân"”.

Khi chiến sĩ CSGT bỏ chạy, người đàn ông mặc áo vàng tiếp tục đuổi theo và luôn miệng chửi thề, thách thức.

Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Gia Lai (PC67) trước đó cũng có báo cáo về sự việc này. 

Hà Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news