Tin mới

Công an huyện nói gì về việc một trưởng đồn công an bị tố vào nhà nghỉ cùng vợ người khác?

Thứ ba, 18/09/2018, 12:13 (GMT+7)

Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) đang làm rõ thông tin Trưởng đồn thuộc Công an huyện này vào nhà nghỉ với vợ người khác.

Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) đang làm rõ thông tin Trưởng đồn thuộc Công an huyện này vào nhà nghỉ với vợ người khác.

Sáng ngày 18/9, trao đổi với PV Kiến Thức ông Phạm Dạnh Mạnh - Trưởng Công an huyện Quốc Oai (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đang vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin Trưởng đồn công an vào nhà nghỉ với vợ người khác (thuộc Công an huyện Quốc Oai).

“Tôi đã nắm được và đang cho giải trình, báo cáo, khi nào có kết quả sẽ thông tin với báo chí”, - ông Mạnh nói.

Trưởng đồn công an bị tố vào nhà nghỉ cùng vợ bạn. Ảnh GĐVN

Trước đó vài ngày, trên Facebook xuất hiện 2 đoạn clip dài khoảng hơn 5 phút, ghi lại hình ảnh một đôi nam nữ bị bắt quả tang trong nhà nghỉ khiến dư luận xôn xao.

Trong đoạn clip, người chồng đã không giữ được bình tĩnh, liên tục đánh đập kẻ thứ 3 đồng thời lớn tiếng quát nạt: “Mày đón nó đúng không? Tại sao mày lại đón nó?… Mày say rượu thì mày vào nhà nghỉ làm gì?… Mày làm tan cửa nát nhà nhà tao, còn con này, mày đòi bỏ chồng, bỏ con nhé’’.

Trong lúc người chồng đang bực tức thì người đàn ông kia một mực thanh minh: “Em thề với anh là em chưa bao giờ ngủ với con này. Em thề với anh là không có một cái gì luôn”. Bất chấp lời thanh minh của cả 2, người chồng quyết định gọi Công an đến giải quyết. 

Theo như clip chia sẻ cho thấy, người đàn ông bị bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng vợ người khác tên H.V.D, được cho là Trưởng đồn Công an thuộc Công an huyện Quốc Oai (TP Hà Nội). Được biết, sự việc trên xảy ra tại một nhà nghỉ trên địa bàn của một xã thuộc huyện Thạch Thất, TP Hà Nội vào ngày 14/9.

Người phụ nữ xuất hiện trong clip tên T. bị chính chồng mình bắt quả tang. Thời điểm xảy ra sự việc lực lượng Công an xã cũng đã đến hiện trường tiến hành lập biên bản. Bước đầu cả hai người vào nhà nghỉ chỉ thừa nhận vào đây “nói chuyện”.

Cũng theo nguồn tin của PV Saostar, thời điểm xảy ra sự việc lực lượng Công an xã cũng đã đến hiện trường tiến hành lập biên bản. Bước đầu cả hai người vào nhà nghỉ chỉ thừa nhận vào đây “nói chuyện”.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an