Tin mới

Công an làm việc với 2 thầy cúng vụ Châu Việt Cường nhét tỏi vào bạn gái

Thứ ba, 06/03/2018, 19:45 (GMT+7)

Liên quan đến vụ án Châu Việt Cường nhét tỏi vào bạn gái dẫn đến tử vong, Công an quận Ba Đình làm việc với 2 thầy cúng được mới lên trừ tà.

Liên quan đến vụ án Châu Việt Cường nhét tỏi vào bạn gái dẫn đến tử vong, Công an quận Ba Đình làm việc với 2 thầy cúng được mới lên trừ tà.

Theo Thời đại, sau khi tiến hành lấy lời khai của Châu Việt Cường (Nguyễn Việt Cường), cơ quan công an cũng đã mời lên làm việc và lấy lời khai ban đầu của Phạm Đức Th. (SN 1981) và hai thầy cúng - người đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Theo lời khai ban đầu của Th., tối 4/3, Nguyễn Việt Cường đã đến nhà và rủ sử dụng ma túy tổng hợp.

Ca sĩ Châu Việt Cường. Ảnh internet

Sau đó, Cường gọi thêm Trương Mỹ H. và 1 phụ nữ khác đến chơi cùng. Đến khoảng 8h ngày 5/3, Cường và chị H. đều phê ma túy.

Trong lúc ngáo đá, Cường cho rằng chị H. bị ma nhập nên đã dùng tỏi nhét vào miệng nạn nhân khiến chị H. ngạt thở dẫn đến tử vong.

Theo Trí thức trẻ, Vietnamnet, ngoài việc nhét tỏi vào miệng nạn nhân vì cho rằng chị H. bị ma nhập, sáng 5/3, Th. đã gọi điện thoại cho 2 thầy cúng quê Ninh Binh đến căn nhà để nhờ làm lễ trừ tà cho người thân.

Danh tính 2 thầy cúng lần lượt là Phạm Văn T. (SN 1981) và Phạm Thị T. (SN 1985) cùng trú tại Ninh Bình.

Khi 2 thầy cúng lên đến nơi thì phát hiện sự việc nên hoảng hốt trình báo cơ quan công an. 

Lãnh đạo Công an quận Ba Đình cũng cho biết, Cường khai bản thân ăn rất nhiều tỏi. Những người bạn chứng kiến có vào can ngăn nhưng do ai cũng đang phê ma túy nên không thể cản được. Sau đó, những người này rời khỏi căn hộ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news