Tin mới

Công an nói gì về việc Bí thư huyện vào nhà nghỉ "thăm" nữ cán bộ?

Thứ hai, 25/06/2018, 20:38 (GMT+7)

Trưởng công an xã Hòa Thắng cho biết Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk cũng đã tổ chức họp và yêu cầu nữ cán bộ liên quan đến clip được Bí thư huyện "thăm" trong nhà nghỉ giải trình.

Trưởng công an xã Hòa Thắng cho biết Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk cũng đã tổ chức họp và yêu cầu nữ cán bộ liên quan đến clip được Bí thư huyện "thăm" trong nhà nghỉ giải trình.

Liên quan đến thông tin Bí thư huyện ủy Krông Ana vào nhà nghỉ "thăm" nữ trưởng ban bị đau bụng, chiều ngày 25/6, trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, ông Ngô Quang Tiến, Trưởng công an xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), cho biết sự việc đã được lập biên bản gửi cấp trên giải quyết.

Theo ông Tiến, khoảng 17h30 ngày 21/6, chủ nhà nghỉ K.V. gọi điện thông báo có vụ gây rối xảy ra tại cơ sở.

“Lúc này, tôi cùng một đồng chí công an nữa đến thì thấy có 7 nam và 1 nữ đứng trước phòng (4-03 - PV), yêu cầu người trong phòng mở cửa. Do mất trật tự nên chủ nhà nghỉ yêu cầu những người này ra ngoài cổng. Sau đó, tôi cùng chủ nhà nghỉ yêu cầu người trong phòng mở cửa”, ông Tiến nói.

Người dân theo dõi vụ việc bên ngoài nhà nghỉ khi phát hiện người được cho là ông Thuân và nữ trưởng ban trong phòng. Ảnh Zing.vn

Theo vị Trưởng công an, khi mở cửa phòng thì có một nam và một nữ đi ra. Lúc này, chồng của bà M. đòi đánh nên ông Tiến bảo người phụ nữ đi sau lưng ra khỏi phòng. Còn người đàn ông đi đâu và làm gì ông không biết.

"Sau đó, tôi có mời chị M. ra ghi nhận, lập biên bản thì chị nói người ở cùng phòng tên Thuân, còn lai lịch không rõ. Trong quá trình ghi nhận vụ việc, có cả chồng chị M., biên bản ghi nhận vụ việc cũng được chồng chị này ký vào”, Trưởng công an xã nói thêm.

Cũng trong chiều nay, nguồn tin từ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk thông tin với báo Vietnamnet, cơ quan đã tổ chức họp và yêu cầu bà N.T.M (Trưởng Ban tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh) giải trình về việc bị quay clip chui lỗ thông gió vào phòng nhà nghỉ lan truyền trên mạng xã hội.

Nguồn tin còn cho biết, UBKT Tỉnh ủy cũng đã cử cán bộ sang làm việc với Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh để nắm bắt thông tin sự việc.

Cũng theo nguồn tin, sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội, bà M. vẫn đến cơ quan làm việc bình thường.

Cùng ngày, một lãnh đạo huyện ủy Krông Ana cho biết Ban thường vụ huyện ủy đã yêu cầu Bí thư N.Q.Th báo cáo, giải trình thông tin vụ việc.

Sáng mai (26/6), Ban thường vụ huyện ủy tổ chức họp và có ý kiến, sau đó sẽ có báo cáo gửi Ban Thường vụ tỉnh ủy Đắk Lắk.

Trước đó, sáng ngày 22/6, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip với độ dài khoảng 4 phút ghi lại cảnh có nhiều người đứng trước cửa phòng của một khách sạn tại TP.Buôn Ma Thuột và liên tục gọi tên “Th. mở cửa…”.

Sau đó, người quay clip đã ghi lại cảnh một người phụ nữ mặc váy trắng áo đen đang cố chui qua lỗ thông gió trên mái nhà nhưng khi thấy có người ghi hình thì người phụ nữ này nhanh chóng chui lại vào trong. Một lát sau, một người đàn ông ở trong nhanh chóng bước ra ngoài và lên ô tô bỏ đi.

Người trong clip được xác định là ông N.Q.Th - Bí thư huyện ủy Krông Ana và người phụ nữ đi cùng là bà N.T.M đang là cán bộ của một cơ quan tỉnh Đắk Lắk.

Qua trao đổi với PV Dân Trí, ông Th. thừa nhận ông có vào nhà nghỉ với bà M., nhưng thông tin trên mạng xã hội là không đúng sự thật.

Ông Th. cho biết, vào ngày 21/6, ông lên TP. Buôn Ma Thuột có ngồi uống cà phê cùng bà M. và một người bạn tại quán cà phê của khách sạn này. “Đang uống cà phê thì chị M. bị đau bụng, trúng gió nên đã lấy một phòng vào nằm nghỉ”, ông Th. cho hay.

Ông Th. cũng cho rằng có thể trong quá trình ông công tác có làm một số hoạt động tại địa phương khiến nhiều người không hài lòng nên cố tình gài bẫy ông. Hiện ông cũng đã báo cáo sự việc lên Ban thường vụ huyện ủy.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news