Tin mới

Công an, phòng văn hóa vào cuộc vụ cặp đôi vô tư làm "chuyện ấy" trong quán trà sữa

Thứ sáu, 03/08/2018, 20:02 (GMT+7)

Sau khi nắm được thông tin về đôi nam nữ vô tư làm "chuyện ấy" trong quán trà sữa, công an phường Hoàng Văn Thụ (Thái Nguyên) cùng phòng văn hóa phường đã vào cuộc xác minh.

Sau khi nắm được thông tin về đôi nam nữ vô tư làm "chuyện ấy" trong quán trà sữa, công an phường Hoàng Văn Thụ (Thái Nguyên) cùng phòng văn hóa phường đã vào cuộc xác minh.

Liên quan đến đoạn video ghi lại cảnh cặp đôi vô tư "mây mưa" ngay giữa ban ngày trong quá trà sữa ở Thái Nguyên, bị nhân viên bắt quả tang gây xôn xao dư luận, chiều 3/8, trao đổi với PV, ông Trần Nam Thái (Chủ tịch UBND phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) cho biết:

Ngay sau khi nắm được thông tin cặp đôi làm "chuyện ấy" trong bị phát tán lên mạng, được cho xảy ra trên địa bàn phường, lực lượng Công an phường Hoàng Văn Thụ cùng cán bộ phòng văn hóa phường đã nhanh chóng vào cuộc xác minh điều tra, làm rõ vụ việc.

Hiện lực lượng đang rà soát toàn bộ các quán trà sữa đóng trên địa bàn để làm rõ.

Trước đó, vào gần 2 ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền nhanh chóng đoạn video ghi lại cảnh đôi nam nữ "mây mưa" trong quán trà sữa có địa chỉ tại đường Bắc Sơn, phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên.

Công an, phòng văn hóa vào cuộc vụ cặp đôi vô tư làm chuyện ấy trong quán trà sữa - Ảnh 1.

Cặp đôi bị nhân viên quán bắt quả tang.

Theo hình ảnh được phát tán trên mạng xã hội, camera của quán đã ghi lại được toàn bộ sự việc.

Trong 1 clip khác, khi phát hiện sự việc, nhân viên của quán cũng có mặt bắt quả tang đôi bạn trẻ này.

Sau đó, nữ nhân viên lên tiếng chỉ trích hành động của đôi bạn, yêu cầu cả 2 rời ngay khỏi quán.

"Chị đã lên 1 lần để cảnh cáo rồi. 2 cốc trà sữa không nhất thiết chị phải bán cho các em, chị cũng đủ tiền để mua lại 2 cốc trà sữa này của các em để các em đừng làm chuyện này trong quán chị.

Chị mời các em ra khỏi quán và bọn chị cũng không hoan nghênh các em vào quán của bọn chị nữa", nữ nhân viên nói.

Đáp lại lời nữ nhân viên, nam thanh niên nhiều lần nói xin lỗi. Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, sự việc nhanh chóng thu hút rất đông sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Liên quan đến vụ việc trên, chúng tôi đã liên hệ qua fanpage chính thức của quán trà sữa này tại Thành phố Thái Nguyên, đại diện quán xác nhận vụ việc trên và cho biết thêm, ngay trong đêm qua họ đã tìm kiếm những người đăng thông tin, hình ảnh vụ việc để nhờ gỡ bài.

Vị đại diện này cũng cho biết, hiện quán vẫn chưa biết ai là người tung thông tin và ảnh vụ việc lên mạng xã hội, từ một việc nhỏ nay lại thành việc rất lớn và chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều cho đôi bạn kia và cho chính quán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news