Tin mới

Công an sẵn sàng ập đến ngay nếu võ sư Flores đấu với Tuấn "hạc" để phục thù

Thứ ba, 27/02/2018, 09:41 (GMT+7)

Chủ tịch Liên đoàn Võ thuật Việt Nam, ông Hoàng Vĩnh Giang bức xúc về sự có mặt của võ sư Flores tại Việt Nam và khẳng định nếu Tuấn "hạc" đấu với Flores thì công an sẽ ập đến ngay để ngăn cản.

Chủ tịch Liên đoàn Võ thuật Việt Nam, ông Hoàng Vĩnh Giang bức xúc về sự có mặt của võ sư Flores tại Việt Nam và khẳng định nếu Tuấn "hạc" đấu với Flores thì công an sẽ ập đến ngay để ngăn cản.

Liên quan tới việc võ sư Pierre Francois Flores đến Việt Nam và nhất quyết muốn đấu võ với Tuấn "hạc" để phục thù, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, Chủ tịch Liên đoàn Võ thuật Việt Nam, ông Hoàng Vĩnh Giang bức xúc về sự có mặt của võ sư Flores tại Việt Nam. Bên cạnh đó, ông cũng khẳng định không thể cấp giấy phép cho Tuấn "hạc" đấu Flores.

Tuấn "hạc" và Flores. Ảnh internet

 

Ông Giang cho hay: "Lý do bởi các trận đấu của môn đồ Vịnh Xuân Nam Anh đến từ Canada là hoạt động thể thao quần chúng tự phát. Dù ai thắng, ai thua cũng dễ dẫn đến mâu thuẫn, thù oán giữa các môn phái và ảnh hưởng tới hòa khí của Việt Nam và Canada. Bởi vậy, sẽ không cấp giấy phép cho 2 võ sư thách đấu nhau. Nếu Flores đấu Tuấn "hạc", công an sẽ ập đến ngay".

Chiều 23/2, võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh đã đáp chuyến bay từ TP.HCM ra Hà Nội để gặp gỡ một số người bạn yêu võ thuật tại thủ đô. Tuy nhiên, trước khi có mặt tại Hà Nội vào chiều nay (23/2), Flores thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân về việc Tuấn "hạc" luôn né tránh mỗi khi ông muốn tiếp cận.

Thông qua truyền thông, Pierre Francois Flores tuyên bố muốn thách đấu với Tuấn "hạc" nhằm phục thù trận thua trong quá khứ. Đáp lại võ sư Phạm Anh Tuấn cho biết sẵn sàng xin giấy phép để thi đấu nếu Pierre Francois Flores nhất quyết muốn đấu võ với mình.

Chia sẻ trên Vnexpress, Thanh niên, Tuấn "hạc" cho biết: "Nếu là giao lưu võ thuật thì khác, gặp nhau lúc nào cũng được. Còn thách đấu mang tính chất khác, có thắng có thua. Flores nói không xin được giấy phép để đấu. Tôi nói luôn nếu cậu ấy nhất quyết muốn, tôi sẽ đứng ra xin giấy phép. Tôi là người Việt Nam, sống và làm việc tuân thủ theo pháp luật, không thể đấu “chui”.

Tuấn "hạc" là võ sư đã hạ đo ván Flores năm 2009 tại sân một quán cafe ở hồ Thiền Quang (Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news