Tin mới

Công an Thanh Hóa thông tin vụ 20 côn đồ đi 6 ô tô hỗn chiến bằng súng

Thứ ba, 10/07/2018, 11:09 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 20 côn đồ đi ô tô hỗn chiến tại Nga Sơn, Công an tỉnh Thanh Hóa đã thông tin về sự việc.

Liên quan đến vụ 20 côn đồ đi ô tô hỗn chiến tại Nga Sơn, Công an tỉnh Thanh Hóa đã thông tin về sự việc.

Theo Vietnamnet, Trí thức trẻ, Công an huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) sáng nay cho biết, vừa ngăn chặn kịp thời vụ gây rối trật tự công cộng tại thị trấn Nga Sơn, thu giữ 4 khẩu súng tự chế và nhiều dao, kiếm, gậy sắt, tuýp sắt các loại.

Trước đó, báo Người lao động đưa tin, do mâu thuẫn trong sinh hoạt, Bùi Văn Thảo (SN 1982, ở xóm 3, xã Nga Trường) đã tập trung khoảng 20 đối tượng là người Nga Sơn và các huyện Hà Trung, Bỉm Sơn, Thị xã Tam Điệp (tỉnh Ninh Bình) đi trên 6 xe ô tô mang theo dao, kiếm, gậy sắt, tuýp sắt đến quán ăn của Mai Văn Trưởng (SN 1990, ở tiểu khu 2, thị trấn Nga Sơn) để giải quyết mâu thuẫn.

Nhóm côn đồ vất súng để tẩu thoát. Ảnh NLĐ

Lúc này nhóm của Trưởng cũng đã tụ tập khoảng 20 đối tượng chuẩn bị sẵn dao, kiếm, tuýp sắt để sẵn sàng ẩu đả, tấn công lại nhóm của Thảo.

Ngay sau đó, lực lượng công an huyện Nga Sơn có mặt để ngăn chặn vụ việc. Khi thấy lực lượng công an, 2 nhóm côn đồ đã vội tháo chạy khỏi hiện trường.

Quá trình bỏ chạy, các đối tượng liên tục lái xe ô tô ngăn cản, chèn ép không cho xe máy của tổ công tác vượt lên, đồng thời các đối tượng đã bỏ lại 1 túi xách bên trong có 4 khẩu súng tự chế (2 khẩu côn quay, 2 khẩu săm lét) và một số viên đạn. 

Hiện 4 đối tượng liên quan đến vụ việc đang bị đấu tranh, Công an huyện Nga Sơn và phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh tạm giam để phục vụ quá trình điều tra.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news