Tin mới

Công an thông tin bất ngờ vụ cô gái 14 tuổi bị truy sát giữa đêm

Thứ ba, 11/09/2018, 14:46 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cô gái 14 tuổi bị nhóm thanh niên truy sát giữa đêm ở Sài Gòn, theo nhận định từ phía cơ quan chức năng, rất có thể đây là vụ chém nhầm người.

Liên quan đến vụ cô gái 14 tuổi bị nhóm thanh niên truy sát giữa đêm ở Sài Gòn, theo nhận định từ phía cơ quan chức năng, rất có thể đây là vụ chém nhầm người.

Theo tin tức trên Thời đại, ngày 11/9, Công an quận Gò Vấp vẫn đang tích cực điều tra, truy xét nhóm đối tượng dùng hung khí chém thương tích em Quảng Thị Như H. (14 tuổi, quê Ninh Thuận, tạm trú quận Gò Vấp, TP. HCM).

Qua điều tra ban đầu, nhóm thanh niên truy sát em Hình có khoảng 10 người gồm nam và nữ, trong đó có một số người cầm hung khí và có thể đây là vụ chém nhầm người.

H. dần hồi phục sau thời gian dài điều trị. Ảnh Thời đại

Trước đó, Trí thức trẻ, Công lý đưa tin, vào khoảng 0h30 ngày 27/8,anh Phạm Trung Hiếu (SN 1984, quê Bà Rịa – Vũng Tàu) đi xe máy chở em H. và chị Quảng Thị Như Truyền (chị gái em Hình) đi trên đường Phạm Văn Chiêu thì bị 2 thanh niên trong nhóm trên cầm hung khí đuổi theo.

Chạy được 50m, 2 thanh niên này đạp ngã xe của anh Hiếu rồi lao vào chém bé H. 1 nhát trên đầu.

Được biết, H. bị thương nặng được đưa vào Bệnh viện 175 khâu 24 mũi trên đầu, gãy 3 chiếc răng, còn chị Truyền bị rách mí mắt do ngã xe.

Trình bày với cơ quan điều tra, cả 3 nạn nhân cho biết trước giờ không có mâu thuẫn với ai, không có liên quan gì với nhóm thanh niên trên. 

Hiện vụ việc vẫn đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news