Tin mới

Công an thông tin vụ bé trai 3 tuổi đang chơi trước cửa nhà bị người tâm thần bắt đi

Chủ nhật, 01/04/2018, 20:59 (GMT+7)

Sau gần 1 ngày mất tích do nghi vấn bị bắt cóc, bé trai 3 tuổi ở Thái Bình đã được lực lượng công an tìm thấy tại nhà một người phụ nữ đang có sổ điều trị bệnh tâm thần.

Sau gần 1 ngày mất tích do nghi vấn bị bắt cóc, bé trai 3 tuổi ở Thái Bình đã được lực lượng công an tìm thấy tại nhà một người phụ nữ đang có sổ điều trị bệnh tâm thần.

Chiều 1/4, đại diện huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình cho biết, vào lúc 14h30 chiều cùng ngày, đơn vị này đã tìm thấy bé trai 3 tuổi, nghi bị bắt cóc khi chơi ngay trước cửa nhà vào tối 31/3 tại thôn Ái Quốc, xã Nam Thanh.

Theo Công an huyện, người giữ bé trai Đoàn Minh Q. là chị Vũ Thị Mỵ (SN 1974, trú tại thôn Đại Đồng, xã Nam Trung, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình).

Chi Mỵ có sổ điều trị bệnh tâm thần, đã có gia đình và không hề có quan hệ với gia đình bé Q.

Ngay sau khi tiếp cận và giải cứu bé Q., cơ quan chức năng đã nhanh chóng đưa bé đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện, lập biên bản và bàn giao cho gia đình chăm sóc. Hiện cháu Q. có tình trạng tâm lý, sức khỏe ổn định.

Để tránh gây hoang mang trong dư luận, sau khi bàn giao bé trai cho gia đình, Công an huyện Tiền Hải đang tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, sáng 1/4, chị Đặng Thị Hải Lâm (trú tại thôn Ái Quốc, xã Nam Thanh, huyện Tiền Hải) đã đăng thông tin kèm hình ảnh bé trai Đoàn Minh Q. (3 tuổi, con trai của chị Lâm) bị mất tích từ đêm 31/3, nghi cháu đã bị kẻ xấu bắt cóc.

Theo thông tin của gia đình, tối 31/3, cháu Q. đi cùng chị gái sang nhà hàng xóm chơi. Đến hơn 21 giờ, cháu buồn ngủ nên chị gái đưa cháu về.

Khi về đến cổng thì thấy một nhóm bạn cùng lứa cũng đang chơi, cháu Q. tỉnh ngủ nên xuống chơi cùng với các bạn. Chị gái của Q. lại quay sang nhà hàng xóm để chơi tiếp.

Đến khoảng 21h30, thấy các con chưa về nên anh Đoàn Văn Dương, là chồng chị Lâm, mới đi ra để gọi. Nhưng ra đến nơi, chỉ thấy các bạn của con mà không thấy cháu Q. đâu.

Hỏi các cháu nhỏ thì được biết là có người gọi em rồi chở em đi luôn. Gia đình đã báo cơ quan chức năng để cùng vào cuộc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news