Tin mới

Công an tiết lộ nguyên nhân vụ 2 cha con chết cháy trong xe ô tô

Thứ tư, 21/02/2018, 19:27 (GMT+7)

Theo Thượng tá Toàn, nguyên nhân ban đầu vụ việc do mâu thuẫn với gia đình, người chồng níu kéo vợ không thành nên chở theo con trai đi tự tử.

Theo Thượng tá Toàn, nguyên nhân ban đầu vụ việc do mâu thuẫn với gia đình, người chồng níu kéo vợ không thành nên chở theo con trai đi tự tử.

Liên quan đến vụ 2 cha con chết cháy trong xe ô tô, sáng 21/2, trao đổi với VTC, trung tá Phan Nhật Toàn - Trưởng Công an TP Pleiku (Gia Lai) cho biết, hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra để làm rõ nguyên nhân 2 cha con chết cháy trong xe ô tô.

"Nguyên nhân ban đầu được xác định là do việc xuất phát từ mâu thuẫn của gia đình. Người chồng có mâu thuẫn với vợ và vợ nộp đơn đòi ly hôn, sau đó người chồng níu kéo nhưng bất thành nên chở theo con trai đi tự tử", Thượng tá Toàn cho hay.

Trước đó, trưa ngày 20/2, Dân trí cho hay, xe ô tô mang BKS: 81A-021.20 do Trần Quốc Thi (24 tuổi, trú xã Ia Pết, huyện Đak Đoa) cầm lái, trên xe chở cháu Trần Quốc Huy (4 tuổi, con ruột của Thi) chạy với tốc độ cao và vượt rào chắn cổng Khu di tích lịch sử - Văn hóa Biển Hồ rồi lao xuống đồi Vọng Cảnh.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh báo Công an TPHCM

Tại đây, tài xế xe dùng xăng tưới lên xe và châm lửa đốt. Sau đó, tài xế vào xe để lao xuống vực hồ nước nhưng chiếc xe bị một cây lớn chặn ngang khiến xe cháy ngùn ngụt.

Qua kiểm tra hiện trường, thi thể của 2 nạn nhân trong chiếc xe ô tô bị thiêu cháy biến dạng. Xe ô tô bị thiêu rụi hoàn toàn và được xác định của hãng Taxi Hùng Nhân.

Tối cùng ngày, Báo Công an TPHCM dẫn lời Thượng tá Trần Ngọc Anh - Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Gia Lai cho biết, 2 nạn nhân bị tử vong trên chiếc xe ô tô 4 chỗ ở Biển Hồ (TP Pleiku) là 2 cha con.

Danh tính 2 nạn nhân chết cháy là Trần Quốc Thi (24 tuổi, trú xã Ia Pết, huyện Đak Đoa) và cháu Trần Quốc Huy (4 tuổi, con ruột của Thi).

Được biết, vợ chồng anh Thi đăng ký kết hôn khi cả hai mới 19 tuổi và ở nhà bố mẹ của anh Thi ở xã Ia Pết, sau đó chị N.T.T.H (vợ anh Thi) sinh cháu Trần Quốc Huy.

Những tưởng khi có con, anh Thi sẽ tu chí làm ăn nhưng ngược lại, anh Thi thường xuyên nhậu nhẹt say xỉn và không phụ giúp được chị H. trong công việc buôn bán.Thấy chồng không quan tâm chăm sóc gia đình, chị H. đã nhiều lần nói chuyện với anh Thi nên hai người đã xảy ra cãi cọ. Khi cảm thấy không thể tiếp tục chung sống như vợ chồng, giữa năm 2017, chị H. đã làm đơn ly dị và đưa cháu Huy về sống tại nhà mẹ đẻ.

Đến sáng 20/2, anh Thi lái chiếc xe taxi của hãng Hùng Nhân đến đón cháu Huy và nói rằng sẽ chở cháu đi chùa đầu năm. Tưởng chừng anh Thi chỉ chở cháu đi chơi như mọi lần nên gia đình chị H. đã không ngăn cản mà chỉ dặn dò phải đưa cháu về sớm.

“Cháu nó khóc to lên không chịu đi với bố, nhưng mọi người trong nhà vẫn dỗ dành bảo đi chơi với bố cho vui. Không ngờ lại xảy ra như thế này, cháu kháu khỉnh thông minh lắm mà sao bố nó ác quá…”-chị H. nói với PV báo Đất Việt.

Hiện sự việc đang được công an tỉnh Gia Lai điều tra, làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news