Tin mới

Công an tỉnh Hưng Yên truy bắt sát thủ đâm 2 cha con tử vong

Thứ ba, 15/05/2018, 09:08 (GMT+7)

Công an tỉnh Hưng Yên đã khoanh vùng để truy bắt nghi can sát hại 2 cha con ở xã An Viên.

Công an tỉnh Hưng Yên đã khoanh vùng để truy bắt nghi can sát hại 2 cha con ở xã An Viên.

Theo tin tức trên Tri thức trực tuyến, Trí thức trẻ, Công an nhân dân, đại tá Nguyễn Xuân Hồng, Trưởng Công an huyện Tiên Lữ (Hưng Yên) cho biết lực lượng chức năng đang truy bắt nghi can sát hại 2 người ở xã An Viên.

Cảnh sát xác định nghi can là người địa phương. Công an huyện cùng lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Hưng Yên đã vào cuộc.

Ảnh minh họa

Trước đó, khoảng 17h chiều 13-5, tại thôn Nội Lễ, xã An Viên, huyện Tiên Lữ xảy ra vụ trọng án, khiến 2 bố con trong một gia đình tử vong.

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn M., 48 tuổi và ông Nguyễn Văn B., 71 tuổi là 2 bố con. Được biết trước khi xảy ra án mạng, anh Miên có ăn liên hoan tại gia đình anh Phạm Văn T. ở cùng thôn.

Trước khi xảy ra vụ việc, anh M. có uống rượu và đánh bạc tại nhà anh T. (cùng trú tại xã An Viên), sau đó có xảy ra xô xát dẫn đến anh M. tử vong trước của nhà anh T., trên người anh M. có nhiều thương tích. 

Sau khi biết tin anh M. bị đánh, ông B. (72 tuổi, bố đẻ anh M.) đã nhanh chóng đến nhà anh T., nhưng sau đó người dân đã phát hiện ông B. nằm bất tỉnh trên đường với nhiều thương tích trên người.

Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Hưng Yên điều tra làm rõ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news