Tin mới

Công an TP.HCM bác thông tin xác người "bị chặt khúc"

Thứ ba, 07/10/2014, 12:34 (GMT+7)

Công an TP.HCM cho biết thông tin phát hiên xác chết bị chặt làm 3 khúc là không đúng sự thật.

Công an TP.HCM cho biết thông tin phát hiên xác chết bị chặt làm 3 khúc là không đúng sự thật.

Theo tin tức trên báoPháp Luật TP.HCM: Tại cuộc họp UBND TP.HCM chiều ngày 6/10, Phó giám đốc Công an TP.HCM khẳng định các báo đưa tin vụ việc thi thể người đàn ông bỏ trong túi nilon phát hiện trước cổng công ty Pouyen (phường Tân Tạo A, quận Bình Tân) sáng 5/10 bị phân xác là thiếu chính xác.

Công an TP.HCM phủ nhận thông tin xác người 'bị chặt khúc' - Ảnh 1

Thiếu tướng xác chết bị chặt làm 3 khúc là không đúng sự thật.

Theo thông báo này, vào khoảng 02h30 ngày 05/10/2014, tại trước Công ty IFC - Lô 18 (đường Song Hành, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân), anh Nguyễn Tấn Phát (sinh 1983, tạm trú Quận Bình Tân) trên đường đi làm về phát hiện 01 vật thể nghi vấn nằm trên vỉa hè được bao quanh bởi nhiều vật dụng nên dừng xe kiểm tra và nhận ra đó là 1 xác người (chưa rõ giới tính, lai lịch).

Công an TP.HCM phủ nhận thông tin xác người 'bị chặt khúc' - Ảnh 2

Thông tin của Công an Tp.HCM.

Bước đầu nhận thấy phần đầu nạn nhân được bao bọc bởi một giỏ xách nhựa màu vàng, một bao nylon màu trắng bao bọc phần thân, một bao nylon khác màu đen bao bọc phần chân và chỉ lộ ra bên ngoài một bàn chân phải. Ngay sau đó, anh Phát đã đến trụ sở Công an Phường Tân Tạo A trình báo.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Công an đã nhanh chóng lập hồ sơ ban đầu, lấy lời khai nhân chứng, thu thập chứng cứ và tổ chức lực lượng bảo vệ hiện trường.

Khi vụ việc xảy ra đã có nhiều bài báo đưa tin không chính xác, cho rằng nạn nhân bị chặt thành 3 khúc tạo tâm lý hoang mang không đáng có trong quần chúng nhân dân.

Theo Thượng tá Nguyễn Văn Huê, Phó Trưởng Công an quận Bình Tân, cho biết có dấu hiệu nạn nhân bị siết cổ, trên đầu bị vật cứng tác động gây chấn thương sọ não dẫn đến tử vong. Hiện vụ án đã được chuyển đến Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Hiện các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hồ Chí Minh đang khẩn trương điều tra truy xét làm rõ nguyên nhân vụ án mạng trên.

Theo Tuệ Lâm/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chặt xác