Tin mới

Công an triệu tập 2 người dân liên quan đến vụ trộm tử vong khi bị bắt giữ

Thứ năm, 17/05/2018, 10:34 (GMT+7)

Cơ quan CSĐT Công an huyện Vụ Bản đang phối hợp Công an tỉnh Nam Định điều tra, làm rõ vụ việc một người ăn trộm bị đánh tử vong.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Vụ Bản đang phối hợp Công an tỉnh Nam Định điều tra, làm rõ vụ việc một người ăn trộm bị đánh tử vong.

Tên trộm bị đánh trọng thương sau đó tử vong.

Liên quan đến vụ việc một người đàn ông (trú tại phường Văn Miếu, TP. Nam Định) trong lúc đi trộm cắp bị người dân bắt giữ và đánh đập tử vong ở địa bàn xã Tân Thành (huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định), trao đổi với PV Trung tá Phan Văn Lý - Trưởng Công an huyện Vụ Bản cho biết:

Ngay sau khi nhận được thông huyện Vụ Bản đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ sự việc.

Do tên trộm khi lên tới viện đã tử vong nên sau đó các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nam Định cũng đã vào cuộc làm rõ những người dân có hành vi đánh tên trộm khiến nạn nhân tử vong.

Theo Trung tá Lý, cơ quan công an đã trích xuất camera an ninh của các nhà dân, công ty quanh khu vực và xác định được hai người dân được cho là tham gia vào việc đánh trộm nên đã tiến hành triệu tập hai người này lên phòng CSHS Công an tỉnh Nam Định làm việc.

Trước đó, vào trưa 16/5, người dân sinh sống ở xã Tân Thành, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định phát hiện một người đàn ông có hành vi trộm cắp trên địa bàn.

Thấy vậy, mọi người hô hoán truy đuổi bắt giữ được người này. Trong lúc khống chế tên trộm, nhiều người do không giữ được bình tĩnh nên đã lao vào đánh đập khiến tên này bị thương nặng.

Nhận được thôngvề sự việc, Công an xã Tân Thành đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để đưa tên trộm đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh ta đã tử vong.

Hiện sự việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news