Tin mới

Công an truy bắt kẻ dùng vật nhọn đâm vào "vùng kín" nữ sinh Huế

Thứ năm, 25/09/2014, 14:04 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc, một kẻ lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào "vùng kín" của nữ sinh viên Trường đại học Khoa học Huế, cơ quan điều tra Công an TP.Huế đã vào cuộc để truy bắt đối tượng này.

Liên quan đến vụ việc, một kẻ lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào "vùng kín" của nữ sinh viên Trường đại học Khoa học Huế, cơ quan điều tra Công an TP.Huế đã vào cuộc để truy bắt đối tượng này.

Trao đổi trên Thanh Niên, Thượng tá Võ Văn Sáu, Phó trưởng Công an TP.Huế (Thừa Thiên-Huế), cho biết, cơ quan điều tra Công an TP.Huế đã vào cuộc để truy bắt đối tượng đâm hai nữ sinh viên của Trường đại học Khoa học Huế.

Lực lượng Công an đã làm việc với Trường ĐH Khoa học Huế để nắm rõ thông tin và làm rõ việc các nữ sinh viên bị kẻ lạ mặt đùng vật nhọn đâm vào người. Đồng thời, đã gửi thông báo đến tất cả các trường THPT, CĐ, ĐH trên địa bàn để tăng cường công tác bảo vệ, nâng cao cảnh giác và phối hợp với cơ quan công an để bắt đối tượng gây án khi phát hiện.

Trường Đại học Khoa học Huế nơi xảy ra vụ việc nam thanh niên lạ mặt dùng vật nhọn đâm "vùng kín" nữ sinh

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 13h ngày 23/9, một nữ sinh đang ôn thi cao học tại trường ĐH Khoa học Huế đã bị kẻ lạ mặt dung vật nhọn đâm vào vùng bẹn gây tổn thương. Sự việc xảy ra ngay tại khuôn viên của trường, nữ sinh này sau đó đã được đưa đi cấp cứu.

Đến cuối giờ chiều 24/9,  một nữ sinh viên của Trường đại học Khoa học Huế khi đang đi qua dãy nhà E (tầng 2) của trường này thì bị một nam thanh niên lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào mông gây thương tích nhẹ.

Theo một số nhân chứng, nam thanh niên này mặc áo carô màu nâu, đeo kính đen, cao tầm 1m65, sau khi dùng vật nhọn đâm vào "vùng kín" nữ sinh, đối tượng lập tức bỏ chạy ra ngoài đường tẩu thoát.

PGS.TS Hoàng Văn Hiển, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học Huế nhận định, đối tượng gây ra vụ việc có thể là một thanh niên bị mắc bệnh lý, hiện nhà trường đã tăng cường lực lượng bảo vệ và theo dõi nghiêm ngặt những kẻ lạ mặt ra vào trường. Đồng thời nhà trường phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ, ngăn chặn và sớm truy bắt đối tượng.

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news