Tin mới

Công an truy tìm đối tượng tung tin đốt khu công nghiệp Trung Quốc ở Thái Nguyên

Thứ ba, 19/06/2018, 14:17 (GMT+7)

UBND tỉnh Thái Nguyên khẳng định, thông tin công nhân Việt Nam đốt khu công nghiệp Trung Quốc là bịa đặt, không có thật.

UBND tỉnh Thái Nguyên khẳng định, thông tin công nhân Việt Nam đốt khu công nghiệp Trung Quốc là bịa đặt, không có thật.

Công an truy tìm đối tượng tung tin đốt khu công nghiệp Trung Quốc ở Thái Nguyên

 Ảnh minh họa một khu công nghiệp ở Thái Nguyên.

Sáng 19/6, trao đổi với PV, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh Thái Nguyên cho biết, ngày 17/6, trên mạng Youtube xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh một số người xô xát với nhau ở nơi đông người và gắn với tiêu đề: "Công nhân Việt Nam đốt sạch khu công nghiệp Trung Quốc (ở Thái Nguyên)".

Ngay sau khi được đăng tải, clip này đã thu hút hàng vạn lượt xem, chia sẻ, bình luận, gây kích động và những phản ứng khác nhau.

Tuy nhiên, theo lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh Thái Nguyên, thực tế, trên địa bàn, trong suốt những ngày qua mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp vẫn diễn ra bình thường, trật tự an ninh và an toàn xã hội được bảo đảm, mọi sinh hoạt của nhân dân vẫn ổn định.

Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh nêu rõ, các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên không xảy ra bất cứ vụ cháy nổ nào và địa phương không có khu công nghiệp Trung Quốc.

"Thông tin công nhân Việt Nam đốt khu công nghiệp Trung Quốc là hoàn toàn gán ghép, bịa đặt, không có thật", UBND tỉnh Thái Nguyên khẳng định.

Lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho hay, việc tung tin bịa đặt về việc công nhân Việt Nam đốt khu công nghiệp Trung Quốc là hành vi vi phạm pháp luật, nhằm mục đích gây bất ổn tình hình an ninh trật tự của địa phương.

Công an tỉnh thông tin thêm, hiện các lực lượng chức năng của tỉnh Thái Nguyên đang phối hợp với các cơ quan chức năng truy tìm đối tượng tung thông tin giả mạo để xử lý theo quy định của pháp luật.

UBND tỉnh Thái Nguyên đề nghị, nhân dân nắm rõ, yên tâm, nâng cao cảnh giác và không rơi vào bẫy tuyên truyền chống phá của những phần tử phản động cố tình phá hoại hòa bình của đất nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news