Tin mới

Công an vẫn phải làm rõ vụ đàn chó dữ cắn chết người

Thứ năm, 11/06/2015, 15:16 (GMT+7)

"Cho dù gia đình nạn nhân có khiếu kiện hay không thì cơ quan công an cũng phải làm rõ vụ việc, tuân thủ theo đúng quy định của phát luật".

"Cho dù gia đình nạn nhân có khiếu kiện hay không thì cơ quan công an cũng phải làm rõ vụ việc, tuân thủ theo đúng quy định của phát luật".

Đó là khẳng định của Đại tá Hoàng Văn Nam, Trưởng công an H.An Lão với Thanh Niên Online về việc một phụ nữ bị chó nhà cắn chết.

Như đã đưa tin, hôm 8/6, một phụ nữ làm việc trong công ty TNHH Thái Anh, tại khu Hoàng Xá, thị trấn An Lão, huyện An Lão, TP Hải Phòng đã tử vong do bị chó tấn công.

Thông tin từ bệnh viện Việt-Tiệp Hải Phòng cho biết, khoảng 6h55 ngày 8/6, bệnh viện Việt-Tiệp tiếp nhận một bệnh nhân nữ, bà Lý Thị Nga (SN 1947, nguyên quán tại xã Đông Phong, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) trú tại thị trấn An Lão, huyện An Lão, TP Hải Phòng trong tình trạng trên người có hàng trăm vết thương.

Trước đó, bà Nga được đưa đi cấp cứu trong tình trạng toàn thân có rất nhiều vết thương lớn nhỏ, chằng chịt vết cắn của gia súc

Người nhà bệnh nhân khai trong hồ sơ bệnh án ban đầu, bà Nga bị 3 con chó ở nhà cắn nát người. 11h cùng ngày, bà Nga đã tử vong do mất máu và sốc đa chấn thương.

Tuy nhiên, một người thân của bà Nga cho rằng bà Nga bị ngã dẫn đến tử vong chứ không phải do chó cắn.

“Vào sáng sớm ngày 8/6, bà Nga đi đổ rác thì bị chó trong cty đuổi, bà Nga chạy và bị ngã" - người này cho biết.

Đại diện CA thị trấn An Lão nói: “Khi nhận được thông tin trên, chúng tôi đã tới công ty Thái Anh để tìm hiểu sự việc, bà Nga nhiều khả năng tử vong là do truỵ tim chứ không có chuyện bị chó cắn chết như dư luận đồn thổi”.

Theo tìm hiểu, bà Nga là giáo viên về hưu, nhà ở H.Tiền Hải, Thái Bình. Do sống một mình nên bà Nga hay ra nhà ông Xanh chơi và ở lại nhiều ngày phụ gúp việc dọn dẹp ở công ty. Khoảng 6 giờ sáng 8.6 bà Nga đi đổ rác gần chỗ có chó đẻ và bị đàn chó lao vào đuổi cắn.

Được biết, Công ty Cổ phần may Thái Anh nằm trên trục đường 10 thuộc khu Hoàng Xá, TT.An Lão, H.An Lão, TP.Hải Phòng hoạt động chủ yếu trong ngành may mặc với hàng trăm công nhân.

Theo một công nhân của công ty thì đàn chó ở công ty được nuôi từ nhiều năm nay, ban ngày được xích nhốt cẩn thận và chưa bao giờ cắn người. Một số người dân sống gần công ty Thái Anh cho biết đàn chó của công ty này có 3 con chó rất to như chó tây thường được cho ăn thịt sống.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news