Tin mới

Công an vào cuộc vụ clip nữ sinh Đà Nẵng đánh nhau

Thứ tư, 11/11/2015, 20:02 (GMT+7)

Liên quan đến đoạn clip nữ sinh Đà Nẵng dùng gậy sắt đánh nhau, hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra và xác minh vụ việc.

Liên quan đến đoạn clip nữ sinh Đà Nẵng dùng gậy sắt đánh nhau, hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra và xác minh vụ việc.

Theo tin tức trên báo Dân Việt, Người Lao Động, Kiến Thức, vào đêm ngày 10/11, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn ba phút ghi lại hình ảnh nữ sinh Đà Nẵng đánh nhau khiến dư luận xôn xao.

Theo nội dung đoạn clip, hai nữ sinh trong đó có một nữ sinh mặc áo trắng, một nữ sinh mặc đồng phục thể thao đã đánh một nữ sinh khác. Đặc biệt, nữ sinh mặc áo trắng cầm thanh sắt dài khoảng 80cm liên tiệp đánh vào đầu, tay nạn nhân. Rất nhiều học sinh khác có mặt tại hiện trường, nhưng không hề can ngăn còn quay lại clip để đăng lên Facebook.

Công an vào cuộc vụ clip nữ sinh Đà Nẵng dùng gậy sắt đánh nhau. Ảnh báo Kiến Thức

Ngay sau khi đoạn clip được tung lên mạng, lực lượng chức năng đã vào cuộc và xác định, vụ việc xảy ra ở phường An Khê, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng.

Trả lời báo Người Lao Động, chiều ngày 11/11, Thiếu tá Trương Quang Bình- Phó trưởng Công an phường An Khê, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng cho biết, cơ quan điều tra đã triệu tập 4 nữ sinh và 1 nam sinh liên quan đến cilp trên đến cơ quan để lấy lời khai.

Cũng theo thiếu tá Bình, nạn nhân bị đánh trong clip đang học lớp 9 tại một trường THCS trên địa bàn quận Thanh Khê.

 

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an