Tin mới

Công an vào cuộc vụ người giúp việc "tung hứng" bé gái hơn 1 tháng tuổi

Thứ năm, 23/11/2017, 09:59 (GMT+7)

Ngay sau khi nhận được trình báo, cơ quan công an đã mời người giúp việc cùng gia đình cháu bé lên trụ sở để tiến hành xác minh và làm rõ vụ việc trên.

Ngay sau khi nhận được trình báo, cơ quan công an đã mời người giúp việc cùng gia đình cháu bé lên trụ sở để tiến hành xác minh và làm rõ vụ việc trên. 

Thời đại cho hay, liên quan đến vụ việc mở camera theo dõi, người mẹ phát hiện con hơn 1 tháng tuổi của mình bị người giúp việc tung hứng dã man, sáng ngày 23/11, một lãnh đạo UBND phường Quang Trung (Phủ Lý, Hà Nam) xác nhận phía Công an P. Quang Trung đã nhận được trình báo của gia đình cháu bé vào tối ngày 22/11.

Bé gái bị rung lắc mạnh đầu trong 1 clip khác - Ảnh cắt từ clip

"Người giúp việc mà gia đình thuê không phải là người tại địa phương. Hiện hồ sơ vụ việc đã được chuyển đến Cơ quan điều tra, Công an TP. Phủ Lý để điều tra và làm rõ.  Hiện gia đình cháu bé cùng người giúp việc đã được gọi lên trụ sở để làm việc" - vị lãnh đạo này cho hay. 

Thông tin trước đó trên báo Giao thông cho hay ngày 22/11, trên MXH xuất hiện 3 đoạn clip ghi lại cảnh nữ giúp việc bạo hành trẻ sơ sinh 17 ngày tuổi. 

Theo như đoạn clip, người giúp việc đã có nhiều hành động bạo lực như nhét khăn vào mồm, đánh vào lưng, tung hứng bé gái và lặp lại hành động này nhiều lần. 

Được biết, con chị N.P bị hành hạ trong các ngày 20-22/11 tại nhà riêng ở phường Quang Trung, TP Phủ Lý, Hà Nam.

Hình ảnh người giúp việc bạo hành bé gái được chồng chị P. phát hiện khi kiểm tra camera đặt trong nhà. Hiện gia đình chị P. đã làm đơn trình báo chính quyền địa phương.
Nữ phụ huynh này bày tỏ: chị muốn chia sẻ clip để mong nhận được lời khuyên từ mọi người, và quá bức xúc với việc con gái bị bạo hành dã man.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xác minh công an