Tin mới

Công an vào cuộc vụ người phụ nữ bị máy xúc gây thương tích

Thứ ba, 14/07/2015, 09:02 (GMT+7)

Công an huyện Cẩm Giàng, Hải Dương đang điều tra vụ việc bà Lê Thị Châm (54 tuổi, trú xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương) bị máy xúc gây thương tích.

Công an huyện Cẩm Giàng, Hải Dương đang điều tra vụ việc bà Lê Thị Châm (54 tuổi, trú xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương) bị máy xúc gây thương tích.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Tiền Phong, ngày 13/7, Công an huyện Cẩm Giàng cho biết cơ quan điều tra đã vào cuộc, nếu có dấu hiệu của tội phạm sẽ khởi tố điều tra.

Cụ thể, Đại tá Bùi Như Luyến, Trưởng Công an huyện Cẩm Giàng cho biết, bước đầu, xác định: Người đàn ông lạ mặt nhảy lên điều khiển máy xúc, gây ra va chạm vào bà Châm là Nguyễn Văn Sinh (42 tuổi, trú huyện Thanh Hà). Theo clip người dân ghi lại, sau khi bà Châm bị xe xúc đè lên, Nguyễn Văn Sinh đã nhảy xuống và bỏ chạy khỏi hiện trường. Trong lúc bỏ chạy, Sinh bị đánh xây xước phải điều trị tại Bệnh viện Quân y 7 Hải Dương.

Công an vào cuộc vụ người phụ nữ bị máy xúc gây thương tích

Công an sẽ tiến hành xác minh đối với ông Sinh xem có phải người của nhà thầu thi công hay không, bản thân ông Sinh có bằng lái máy xúc không. “Chúng tôi sẽ xác minh khách quan, nếu có dấu hiệu của tội phạm sẽ khởi tố, điều tra đúng quy định của pháp luật”, đại tá Luyến nói.

Như tin tức đã đưa, vụ việc xảy ra vào sáng ngày 10/7, tại khu công nghiệp Cẩm Điền- Lương Điền (huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương).

Người phụ nữ bị máy xúc chèn qua người tên Lê Thị Châm (55 tuổi, trú tại xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương). Hiện bà Châm đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương. Bà Châm bị gãy xương bả vai, chấn thương vùng mặt và người.  Vào sáng ngày (10/7), những hộ dân có ruộng bị thu hồi làm dự án khu công nghiệp này đã đến phản đối thi công vì việc bồi thường ở mức quá thấp. Trao đổi trên báoThanh Niên bà Lương Thị Miền, ở cùng thôn Hoàng Xá cho biết, chiếc máy xúc chèn lên người bà Châm khiến máu chảy lênh láng. Người dân đã xúm lại tìm cách đưa bà Châm ra ngoài nhưng không được, phải yêu cầu người điều khiển máy xúc lùi xuống.

Tuy nhiên, ngày 11/7, UBND tỉnh Hải Dương đã có báo cáo do Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dương Thái ký cho rằng không có chuyện bà Lê Thị Châm bị máy xúc đè lên người. Sáng 10/7, khi máy xúc của nhà thầu từ đường 5 tiến vào KCN đã bị nhiều người dân ngăn cản. Bà Châm bị ngã và có chạm vào máy xúc, bị xây xát, chấn thương mẻ xương mỏm ở vai.

H.Nguyen (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an