Tin mới

Phụ huynh tha thứ cho cô giáo "phạt HS súc miệng bằng nước xà phòng"

Thứ bảy, 17/10/2015, 12:20 (GMT+7)

Sau trần tình của cô giáo phạt học sinh súc miệng bằng xà phòng, các phụ huynh đã thông cảm và thống nhất sẽ tha thứ cho hành vi của giáo viên này.

Sau trần tình của cô giáo phạt học sinh súc miệng bằng xà phòng, các phụ huynh đã thông cảm và thống nhất sẽ tha thứ cho hành vi của giáo viên này.

Theo tin tức mới nhất vụ giáo viên chủ nhiệm phạt học sinh súc miệng bằng nước xà phòng, công an đã vào cuộc điều tra, xử lý vụ việc. 

Cụ thể, trên báo Trí thức trẻ dẫn lời ông Nguyễn Văn Lương, Chủ tịch UBND xã Nhân Đạo (Sông Lô - Vĩnh Phúc) cho hay, sự việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Trước đó, báo Gia đình và Xã hội đưa tin, trong cuộc họp giữa lãnh đạo nhà trường, cô giáo Hạnh và phụ huynh các em học sinh liên quan, bà Lê Thị Mỹ Hạnh - giáo viên chủ nhiệm lớp 6C Trường THCS Nhân Đạo, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc đã thừa nhận và bày tỏ sự hối hận về hành động trên. 

Công an vào cuộc vụ
Ảnh: Người đưa tin

Bà Hạnh cho biết, trong giờ sinh hoạt cuối tuần (thứ bảy, ngày 3/10) bà đã cho những học sinh vi phạm nội quy mà lớp đã đề ra nhiều lần phải súc miệng bằng nước xà phòng. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên các học sinh thực hiện hình thức xử phạt trên.

Đề cập đến vụ việc này, ông Vũ Kim Sơn, quyền Trưởng phòng GD-ĐT huyện Sông Lô, Vĩnh Phúc khẳng định, hành động của cô giáo Hạnh không mang tính giáo dục, xúc phạm nhân phẩm học trò. Tuy nhiên, đây chỉ là hành động bộc phát do thiếu kinh nghiệm chứ không mang ác ý. 

Quan điểm của Phòng GD-ĐT huyện Sông Lô là xử lý nghiêm, không dung túng. 

Sau trần tình của giáo viên liên quan, chỉ đạo lãnh đạo phòng giáo dục, nhà trường, các phụ huynh đã thông cảm và thống nhất sẽ tha thứ cho hành vi của cô Hạnh. Tuy nhiên, họ cũng yêu cầu nữ giáo viên này không bao giờ được tái phạm hành động tương tự. 

Trước đó, như tin tức được phản ánh trên một số báo, cô Lê Thị Mỹ Hạnh (chủ nhiệm lớp 6C Trường THCS Nhân Đạo, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc) đã yêu cầu 7 học sinh vi phạm nội quy lớp, thường xuyên nói tục, súc miệng bằng nước xà phòng loãng. Sự việc xảy ra vào tiết sinh hoạt cuối tuần (ngày 3/10).

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news