Tin mới

Công nghệ vải Smart Tech của TORANO có gì đặc biệt?

Thứ ba, 12/09/2023, 14:55 (GMT+7)

Qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, TORANO đã cho ra đời công nghệ vải Smart Tech tiên tiến với 3 ưu điểm nổi trội giúp ứng phó với thời tiết giao mùa, nắng mưa thất thường tại Việt Nam.

Cùng với đó là sự ra mắt của dòng sản phẩm áo gió Hyper Jacket Air tích hợp công nghệ Smart Tech, góp phần nâng cao chất lượng sống và sức khỏe của người tiêu dùng.

Công nghệ vải Smart Tech của TORANO có gì đặc biệt? - Ảnh 1
 

Smart Tech – Sự giao thoa của thời trang và công nghệ

Nhằm giải quyết vấn đề bất tiện trong những ngày mưa gió thất thường, nóng lạnh đan xen, TORANO đã dày công nghiên cứu phát triển công nghệ vải ứng dụng thế hệ mới với 3 ưu điểm nổi bật: 

Công nghệ vải Smart Tech của TORANO có gì đặc biệt? - Ảnh 2
 

Smart-Water Repellent: Tăng 2 lần khả năng chống thấm nước với lớp phủ Smart-tech PU chống nước tối ưu

Smart-Wind Resistant: Tăng 2 lần khả năng cản gió bởi công nghệ may Smart-tech bọc viền chống gió lùa tinh tế

Smart-Heattech: Tăng 3 lần khả năng giữ nhiệt nhờ các sợi vải siêu nhỏ tạo nên lớp không khí cách nhiệt cao, giúp giữ ấm cơ thể

Công nghệ vải Smart Tech của TORANO có gì đặc biệt? - Ảnh 3
 

Smart Tech là thành quả kết tinh từ sự tâm huyết và niềm mong mỏi của TORANO muốn đem tới cho người dùng những sản phẩm chất lượng và tối ưu hóa công năng của trang phục. Khoác lên mình những sản phẩm ứng dụng công nghệ SMART TECH hiện đại, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng giúp nâng cao đời sống sinh hoạt và sức khỏe mỗi ngày.

Công nghệ vải Smart Tech của TORANO có gì đặc biệt? - Ảnh 4
 

Khám phá ngay dòng sản phẩm áo gió Hyper Jacket Air tích hợp công nghệ Smart Tech, phù hợp với mọi đối tượng của TORANO tại đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news