Tin mới

Công nhân bị điện giật treo lơ lửng trong lúc kéo cáp viễn thông

Thứ năm, 07/06/2018, 08:15 (GMT+7)

Khi đang trèo lên cây xoài để kéo dài cáp viễn thông, một công nhân đã bị điện giật tử vong tại chỗ, thi thể bị treo trên cây.

Khi đang trèo lên cây xoài để kéo dài cáp viễn thông, một công nhân đã bị điện giật tử vong tại chỗ, thi thể bị treo trên cây. 

Công an TPHCMDân Trí đưa tin cho hay vào khoảng 16h ngày 6/6 một nhóm công nhân đang thi công dây cáp viễn thông cho một công ty viễn thông đi qua khu vực nhóm 1, thị trấn Long hồ, huyện Long Hồ, Vĩnh Long.  

Khi đến chỗ cây xoài to không thể kéo dây qua được nên anh Lê Văn Phú (SN 1991, ngụ huyện Càng Long, Trà Vinh) đã trèo lên cây xoài để kéo dây qua, có thể trong lúc kéo dây anh Phú đã chạm vào một dây điện sinh hoạt bị hở nên bị điện giật tử vong tại chỗ, thi thể bị treo lơ lửng trên cây.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Trí

Thấy bạn khi bị điện giật các công nhân đi cùng đã dùng xào đỡ dây diện nghi bị rò lên trèo lên đưa nạn nhân xuống đất, gọi điện thoại để báo cơ quan chức năng. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, các đội nghiệp vụ Công an huyện Long Hồ, Công an tỉnh Vĩnh Long đã có mặt tại hiện trường, ghi lời kể người liên quan, khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi. 

Điện lực Long Hồ cũng cử nhân viên đến hiện trường khắc phục sự cố và ngắt điện cho lực lượng công an điều tra.

Một lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Long Hồ xác nhận cuối giờ chiều nay có một nạn nhân bị điện giật được đưa vào Trung tâm để cấp cứu nhưng người này đã tử vong trước đó. 

Tính đến hơn 19h, lực lượng công an huyện Long Hồ vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news