Tin mới

Công Phượng có nguy phải ngồi ngoài tại Giải Cúp tứ hùng ở Myanmar

Thứ năm, 02/06/2016, 08:00 (GMT+7)

ĐT Việt Nam đã nhận tin không vui trước khi lên đường sang Myanmar tham dự Cup tứ hùng khi tiền đạo Nguyễn Công Phượng gặp chấn thương ở trận đấu với Syria.

ĐT Việt Nam đã nhận tin không vui trước khi lên đường sang Myanmar tham dự Cup tứ hùng khi tiền đạo Nguyễn Công Phượng gặp chấn thương ở trận đấu với Syria. 

[mecloud]bzsMDnueUS[/mecloud]


Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được HLV Nguyễn Hữu Thắng tung vào sân trong hiệp hai gặp ĐT Syria. Lần đầu được khoác áo đội tuyển trong năm 2016, vì thế tiền đạo gốc xứ Nghệ đã thi đấu rất nhiều huyết và đầy nỗ lực. Thật không may, Công Phượng đã gặp chấn thương ở trận đấu này. 

Theo kết quả ban đầu, Công Phượng đã dính chấn thương lật (sơ mi) cổ chân sau một tình huống truy cản của cầu thủ bên phía Syria. Những chẩn đoán ban đầu từ đội ngũ y tế cho biết, tiền đạo đang khoác áo CLB Mito Hollyhock có khả năng sẽ cần phải nghỉ thi đấu trong vòng 2 tuần để chữa trị và hồi phục.

Công Phượng cùng đồng đội đã có mặt tại Myanmar

Như vậy, Công Phượng có nguy cơ phải ngồi ngoài Giải tứ hùng diễn ra tại Myanmar từ ngày 3-6 tới. Đây là điều đáng tiếc đối với cả Công Phượng lẫn HLV Hữu Thắng. Tiền đạo sinh năm 1995 này mới về hội quân cùng ĐTVN từ ngày 29/5 và đã được ra sân thi đấu giao hữu với ĐT Syria. 

Thiếu vắng Công Phượng sẽ là tổn thất lớn với ĐT Việt Nam, nhưng đó cũng trở thành cơ hội để HLV Hữu Thắng có những giải pháp khác. Trong tay ông Thắng vẫn còn có Văn Thắng, Văn Quyết đều đang có phong độ tốt có thể chơi tốt vị trí của Công Phượng. 

Trong trận ra quân Giải tứ hùng tại Myanmar, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ Hồng Kông (Trung Quốc) vào lúc 15h30 ngày 3/6.

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Hữu Thắng