Tin mới

Công Phượng mất hút, U21 HAGL thất bại trước U21 Thái Lan

Thứ ba, 20/12/2016, 21:00 (GMT+7)

Phải nhận trận thua 0-1 trước U21 Thái Lan trong giải U21 Quốc Tế 2016 nhưng cơ hội lọt vào bán kết của đương kim vô địch U21 Hoàng Anh Gia Lai vẫn rộng mở.

Phải nhận trận thua 0-1 trước U21 Thái Lan trong giải U21 Quốc Tế 2016 nhưng cơ hội lọt vào bán kết của đương kim vô địch U21 Hoàng Anh Gia Lai vẫn rộng mở.

[mecloud]h3gwuGhBsx[/mecloud]

Trận đấu giữa U21 HAGL và U21 Thái Lan đã diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Với chất lượng đội hình đồng đều nên đôi bên đã tạo ra thế trận đôi công đẹp mắt. Với sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả, U21 HAGL là đội tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn, nhưng Văn Toàn, Công Phượng đều không thể tận dụng thành công.

Công Phượng khó xoay xở khi có tới 4 cầu thủ U21 Thái Lan luôn đeo bám. Ảnh: Ngọc Linh/VNN

Phút 39, Sombatyotha bồi thành công sau pha bóng lộn xộn trước khung thành U21 HAGL. Thủ thành Văn Trường phán đoán sai quả phạt góc của đối thủ, ra vào bất hợp lý. 1-0 nghiêng về U21 Thái Lan cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, U21 HAGL tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa, nỗ lực của của chủ nhà không mang lại kết quả, thậm chí còn suýt nhận bàn thua từ những pha phản công của của U21 Thái Lan.

Kết quả này giúp U21 Thái Lan giành vé vào bán kết với tư cách đầu bảng sau hai trận toàn thắng. U21 HAGL vẫn còn rộng cửa để đi tiếp khi chỉ cần không thua U21 Gangwon ở lượt đấu cuối. Đội bóng của Hàn Quốc đang có hiệu số bàn thắng thấp nhất bảng sau khi thua tới 2-6 trước U21 Thái Lan ở lượt đầu.

Với 4 tuyển thủ Việt Nam vừa trở về từ AFF Cup 2016, ngoài Công Phượng thì Xuân Trường, Văn Toàn và Văn Thanh đều thi đấu nổi bật khiến người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên những gì đội bóng phố núi thể hiện trước U21 Thái Lan không làm thỏa mãn người hâm mộ với lối chơi bế tắc.

Các học trò của HLV Guillaume Graechen chỉ có một cơ hội nguy hiểm duy nhất trong suốt hiệp đầu tiên là cú đá vọt xà ngang của Ngọc Quang. Bước sang hiệp 2, Văn Toàn gây chú ý với pha đá hụt cận thành từ đường chuyền dài của Xuân Trường. 

Ở trận đấu thuộc bảng A diễn ra trên sân Thống Nhất (TP. HCM) chiều 20/12, U21 Yokohama của Tuấn Anh đã có chiến thắng thuyết phục với tỷ số 4-1 trước U21 Myanmar. Kết quả này chắc chắn đưa các vị khách Nhật Bản vào bán kết.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news