Tin mới

Công Phượng tiết lộ phải uống thuốc trước mỗi trận đấu của U23 Việt Nam

Thứ hai, 29/01/2018, 15:08 (GMT+7)

Công Phượng tiết lộ, trước mỗi trận đấu của U23 Việt Nam anh đều phải uống thuốc chống viêm để giảm đau do cổ chân bị chấn thương.

Công Phượng tiết lộ, trước mỗi trận đấu của U23 Việt Nam anh đều phải uống thuốc chống viêm để giảm đau do cổ chân bị chấn thương.

Mới đây, chàng cầu thủ 10 của U23 Việt Nam, Công Phượng đã có buổi giao lưu trực tuyến trên Tri thức trực tuyến. Tại buổi giao lưu, Công Phượng tiết lộ về tình trạng sức khỏe không tốt của mình.

Công Phượng cho hay: "Phượng thấy mình chưa làm tốt ở giải năm nay, hơi hối tiếc vì cổ chân không thể hồi phục 100%. Đây cũng là do sự chủ quan của bản thân. Trước trận, Phượng bị lật cổ chân và chỉ được nghỉ 1 ngày. Lúc đó, Phượng không nghĩ lại nặng như vậy. Trước khi vào trận, Phượng có uống thuốc giảm đau để đá. Đây cũng là sơ suất của Phượng".

Công Phượng bị chấn thương ở chân nhưng vẫn cố gắng thi đấu hết sức mình. Ảnh internet

Cầu thủ số 10 chia sẻ anh cảm thấy bản thân chơi chưa tốt, nhưng đã đóng góp một phần vào chiến công của toàn đội. Được biết, vai trò của Công Phượng trong giải đấu U23 châu Á năm nay không hề nhỏ.

Đối thủ của U23 Việt Nam đều là những đội bóng mạnh ở châu lục. Do đó, chiến thuật mà HLV Park Hang Seo đề ra là phòng ngự phản công. Những tiền đạo như Công Phượng phải thường xuyên lui về, di chuyển áp sát đối thủ và không có nhiều cơ hội để dứt điểm.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Pakr Hang seo