Tin mới

Công trình khu du lịch biển Tiên Sa thi công trở lại bất chấp lệnh cấm?

Thứ năm, 30/11/2017, 12:33 (GMT+7)

Hình ảnh công nhân thi công công trình được cho là ở khu du lịch sinh thái biển Tiên Sa đang gây phẫn nộ vì chưa có giấy phép trong khi cơ quan quản lý chưa nắm rõ thông tin.

Hình ảnh công nhân thi công công trình được cho là ở khu du lịch sinh thái biển Tiên Sa đang gây phẫn nộ vì chưa có giấy phép trong khi cơ quan quản lý chưa nắm rõ thông tin.

Ngày 30/11, bà Trần Thị Thanh Tâm, Chủ tịch UBND quận Sơn Trà (Đà Nẵng), cho biết đang cử lực lượng đến hiện trường kiểm tra thông tin Công ty cổ phần biển Tiên Sa đang thi công trở lại các hạng mục ở dự án khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng biển Tiên Sa trên núi Sơn Trà.

Bà Tâm cho hay sẽ thông tin cụ thể khi có kết quả kiểm tra.

Trước đó, trong sáng cùng ngày, ông Huỳnh Tấn Vinh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng, đã đăng tải trên trang Facebook cá nhân một số hình ảnh các công nhân đang thi công công trình. Theo nội dung đăng tải của ông Vinh, đó là những công nhân đang làm việc, thi công tại dự án biển Tiên Sa trên núi Sơn Trà.

Công trình khu du lịch biển Tiên Sa thi công trở lại bất chấp lệnh cấm? - Ảnh 1.

Dù có lệnh cấm xây dựng nhưng việc thi công đang được diễn ra tại dự án khu du lịch biển Tiên Sa?

Trao đổi với PV, ông Vinh khẳng định đó đúng là những công nhân đang xây dựng ở công trình trên. Ông Vinh cũng cho hay, hình ảnh vừa được chụp và gửi cho ông sáng nay.

Tại hiện trường công trình, dự án biển Tiên Sa có một số thay đổi so với thời điểm bị đình chỉ thi công. Theo đó, bờ kè chống sạt lở được xây dựng theo sự cho phép của UBND TP Đà Nẵng đã hoàn thành. Tuy nhiên, nhiều trụ điện chiếu sáng cũng đã được xây dựng lên trong khoảng thời gian trên.

Quan sát từ xa, nhiều xe múc, xe tải vẫn có mặt tại dự án này.

"Họ thi công lại mấy bữa nay. Họ lắp đèn, lắp điện tùm lum. Xe chở vật liệu thì chạy ầm ầm. Chúng tôi đứng dưới biển nhìn lên thì không biết họ đang làm gì bên trong", một ngư dân quận Sơn Trà cho hay.

Công trình khu du lịch biển Tiên Sa thi công trở lại bất chấp lệnh cấm? - Ảnh 2.

Việc xây dựng này là trái phép vì Thanh tra Chính phủ đang thanh tra toàn diện các dự án ở Sơn Trà

Ông Vũ Quang Hùng, Giám đốc Sở Xây dựng Đà Nẵng, cho biết đang đi kiểm tra hiện trường tại khu du lịch sinh thái biển Tiên Sa.

"Sở Xây dựng sẽ có thông báo sớm về thông tin này", ông Hùng cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news