Tin mới

Công ty cho nhân viên nghỉ làm cổ vũ Olympic Việt Nam trong trận bán kết

Thứ ba, 28/08/2018, 21:45 (GMT+7)

Trước thềm trận bán kết Asiad 2018 giữa Olympic Việt Nam và Hàn Quốc vào ngày 29/8, một số công ty, trường học đã cho nhân viên, sinh viên nghỉ để cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Trước thềm trận bán kết Asiad 2018 giữa Olympic Việt Nam và Hàn Quốc vào ngày 29/8, một số công ty, trường học đã cho nhân viên, sinh viên nghỉ để cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Chiến thắng trước Syria trong trận Tứ kết ASIAD 2018, Olympic Việt Nam đã làm nên lịch sử cho bóng đá Việt khi đoạt tấm vé đến vòng bán kết.

Trong không khí bóng đá tưng bừng ấy, nhiều công ty, trường học đã thông báo cho nhân viên nghỉ làm, học sinh nghỉ học trong khoảng thời gian diễn ra trận đấu để cổ vũ tuyển bóng đá Olympic Việt Nam.

Với tinh thần "Không nói nhiều, Việt Nam vô địch là cái chắc" hừng hực trên 63 tỉnh thành ở Việt Nam, Công ty Cổ phần dược phẩm Nam Hà thông báo cho toàn thể Cán bộ Công nhân viên được nghỉ làm từ 15 giờ ngày 29/8 để cổ vũ bóng đá.

Nội dung thông báo còn hết sức tâm lý lo cho sức khỏe nhân viên, dặn dò nhân viên "Không được cổ vũ hết sức, để dành sức khỏe để còn cổ vũ khi Việt Nam chính thức vô địch."

Đặc biệt, các nhân viên và khách hàng của công ty còn được cung cấp Bổ Phế Nam Hà, Bổ Phế Nam Hà Không Đường và Viên Ngậm Bổ Phế để tránh trường hợp mất giọng, mất sức khi cổ vũ.

Nhiều công ty tạp điều kiện cho nhân viên nghỉ làm, cổ vũ tuyển Việt Nam. Ảnh báo Giao Thông

Không chỉ cho nhân viên nghỉ làm xem bóng đá, còn có công ty thông báo vẫn tính lương như thường và tuyên bố "Nếu Việt Nam chiến thắng Hàn Quốc thì thưởng các nhân viên từ 200.000 - 400.000 đồng".

Bên cạnh những công ty, các trường đại học, cao đẳng cũng ra thông báo cho phép sinh viên nghỉ học ca cuối để xem trực tiếp trận bóng Olympic Việt Nam gặp Olympic Hàn Quốc.

Ảnh FB

Trận bán kết ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 16 giờ ngày mai (thứ 4 - 29/8 tại Indonesia.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news