Tin mới

Công ty New Star bày “hố chông” và ngàn người lao xuống?

Thứ ba, 02/12/2014, 13:59 (GMT+7)

Lãnh đạo và người của Công ty Cổ phần quốc tế New Star đang ra sức\nlôi kéo nhà phân phối đầu tư lướt sóng càng nhiều càng tốt nhằm thu lợi bất\nchính.

 

  • sản phẩm trước khi đi ngay vào sơ đồ như sau:“Anh chị đến đây có 3 gói đầu tư, gói Đồng 2,9 triệu, gói Bạc 5,9 triệu, gói Vàng 11,9 triệu. Tuy nhiên 2  gói đầu chỉ được lấy sản phẩm và có giá trị tích lũy bảo lưu còn gói thứ 3 sẽ được hưởng quyền lợi ngay.”

    Thắm không quên tư vấn luôn: “Anh chị đã đến đây đầu tư vậy thì mua nhiều lấy nhiều, mua ít lấy ít. Đằng nào cũng lấy thì nên tham gia gói vàng. Công ty trả 8 loại hoa hồng thưởng lên tới 254 triệu cụ thể:Thưởng chân cặp đối xứng 5 tầng mỗi tầng 5 triệu: 5.000.000x5= 25 triệu.Thưởng mã rơi hệ thống 11 tầng: 100.000x11 tầng = 24 triệu. Thưởng cân 30 cặp gián tiếp lệch tầng: 10 triệu. Thưởng cân cặp  50 mã gián tiếp lệch tầng: 15 triệu. Thưởng cân cặp 100 mã gián tiếp: 30 triệu. Thưởng cân cặp vip 120 mã : 120 triệu

    Ngoài ra còn được Thưởng quỹ nhà 20 triệu. Thu nhập F1,F2,F3…10 triệu".

    Thúy nói về sơ đồ có 1 không 2: "không làm gì cũng ra tiền"

    Ngoài ra Thắm không ngần ngại tô vẽ cho cái sơ đồ tự chế của New Star và nói toạc luôn:“Sơ đồ do người Việt Nam vẽ ra cho phù hợp với người Việt Nam. Công ty nắm bắt tâm lý người Việt nam thích đầu tư phải có được tiền ngay nên công ty có kiểu trả cân cặp gián tiếp không cần biết ở tầng nào đều có tiền”

    Đồng hưởng thêm, theo người trong ban lãnh đạo Công ty với chức danh Phó Giám đốc tên là Đại (sinh năm 1982) phân tích sâu hơn khẳng định sơ đồ này hoàn toàn do Công ty “tự chế” để dễ có tiền đó là: “Cách trả thưởng hưởng cặp gián tiếp lệch tầng như trên, không cần biết đến tầng. Dưới bạn các cặp gián tiếp xuất hiện bên này có thể tầng 1 nhưng bên kia tầng 10 xuất hiện thì các bạn vẫn có tiền ”.

    Sơ đồ “hot” có 1 không 2 hay “hố chông” bày sẫn

    Để hấp dẫn người mới đến và cho thấy sự khác biệt của sơ đồ có 1 không 2 tại New star Chị D. mau mắn: “Đây là sơ đồ “hot” nhất hiện nay tại Việt Nam. “Hot” vì là nghèo nghèo vào được cũng giàu, giàu vào được giàu thêm và đầu tư đều được. Nói tóm lại ít hay nhiều mối quan hệ đều kiếm được tiền ngay.”

    Chị D. còn khuyến mại riêng với PV: “Ngon là chỗ chị cho em mã 2,9 triệu cài sẵn cách chị 1 người, ngon nhất là vì em chỉ cần giới thiệu những người có mã vàng là vẫn có tiền chân cặp 5 triệu/cặp như chị đang có mã vàng phải bỏ 11,9 triệu”.

    Mở đầu gợi ý về sơ đồ “hot” có 1 không 2 gây tò mò PV và mọi người bằng câu trả lời của Đại cho chị D. khi được hỏi:

    -          Chị Thúy ở Tuyên Quang bảo nếu chị giới thiệu được người vào 120 mã thì chị ấy được cái gì?

    -          Được 5% lợi nhuận từ việc công ty bán qua 120  mã sản phẩm chứ ở đây không trực tiếp như các công ty khác. 5% của 60 triệu nhân 3 được 18 triệu. Đại trả lời và không quên nhấn mạnh rất rõ: “Đây là nhân văn, không trực tiếp nhân văn hơn nhiều”.

    Chị Dung cũng đồng hưởng cùng 1 lúc: “Thế mới nhân văn chứ!”

    Đại chia sẻ tiếp, 3 gói đầu tư lớn khác mà theo Đại không làm cũng có ăn và rất dễ có tiền. Đó là những gói đầu tư lớn để lần lượt trở thành Đại lý VIP 1, VIP 2, VIP 3 với số tiền tương ứng bỏ ra 120 triệu, 240 triệu và 360 triệu.

    Đại nói về sự đặc biệt của sơ đồ có duy nhất tại Việt Nam liên quan đến gói đầu tư VIP là:“Sự khác  biệt ở đây là sẽ đươc nhận 10%x3 khi tuyến trên mình liền kề đạt VIP số tiền có là 3x12 triệu = 36 triệu. Hoàn toàn không có làm cũng có ăn”

    Đại diễn giải sự khác biệt: “Bình thường ở các công ty khác khi F1 lên thành tích thì ngưởi trên mới được hưởng, còn ở đây rất nhân văn tuyến trên làm tuyến dưới được hưởng luôn không phân biệt tuyến dưới đầu tư gói đồng,bạc hay vàng và còn được nén tầng”


    Thắm và người của Công ty xoáy mạnh vào kiểu lợi này hấp dẫn này cho PV và anh bạn đồng nghiệp đi cùng. Chị D. thì thầm với PV: Tháng rồi Đại thu nhập trên 300 triệu và với đà này sắp tới còn khủng hơn.

    Đại say sưa đổ màu “sáng chói” để tô vẽ bức tranh trả thưởng của New Star với những số tiền khổng lồ nhận được khi anh bạn đi cùng nhã ý muốn đầu tư gói cao nhất 360 triệu.

    Dẫn chứng đưa ra để “hạ gục” con mồi là lời khẳng định hiệu quả đầu tư từ tính nhân văn và chỉ có duy nhất tại Việt Nam của Đại và New Star bằng thông tin úp mở: “Công ty hiện đã có trên 4000 mã tham gia không kể còn nhiều gói đầu tư VIP với số tiền lãi tháng đầu tiên này Công ty thu về rất rất nhiều tỷ đồng”

    Thắm tiết lộ: “Tháng rồi công ty đạt hơn 30 tỷ đồng”. Và để tỏ ra hiểu biết T khẳng định:“Lợi nhuận được hưởng % Doanh thu trong ngành đa cấp từ trước giờ không bao giờ trên 20 triệu đồng. Còn đến với Công ty thì được lợi nhuận đồng hưởng chia đều 200 triêu/tháng khi đạt VIP 3 nếu công ty đạt 2 tỷ/tháng. Đây là siêu lợi nhuận ”

    Đặc biệt hơn nữa của sự “hot” duy nhất của New Star dành cho người tham gia đó là chương trình tri ân theo thời gian sẽ được kích hoạt vào ngày 29/11/2014 đến hết ngày 31/12/2014.  Cụ thể người vào thấp nhất 2,9 triệu cũng được thu về trên 400 triệu như những người vào gói 5,9 triệu. Còn người vào 11,9 triệu thì được thoát ra từ chương trình tri ân  trên 1,6 tỷ đồng. Theo như người của hệ thống quảng cáo: “Ngày tới sẽ là biển người đổ về Công ty và không ở đâu ngon như thế này”.

    Health+ sẽ tiếp tục phản ánh những bất thường tại mạng lưới đa cấp Công ty cổ phần Quốc tế New Star trong những bài viết tới đây.

    Theo Healthplus

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news