Tin mới

Công viên nước Hồ Tây tạm đóng cửa sau nghi án 7 người tử vong do sốc thuốc

Thứ hai, 17/09/2018, 13:49 (GMT+7)

Công viên nước Hồ Tây đóng cửa sau nghi án sốc thuốc 7 người chết, nhiều người nhập viện tại lễ hội âm nhạc diễn ra vào tối ngày 16/9.

Công viên nước Hồ Tây đóng cửa sau nghi án sốc thuốc 7 người chết, nhiều người nhập viện tại lễ hội âm nhạc diễn ra vào tối ngày 16/9.

Thời Thời Đại cho hay, sáng 17/9, lãnh đạo UBND quận Tây Hồ cho biết, cơ quan công an điều tra nghi vấn về vụ sốc thuốc tại lễ hội âm nhạc tại Công viên nước hồ Tây tối 16/9.

Hình ảnh tại lễ hội âm nhạc tối qua tại Công viên nước Hồ Tây - Ảnh: FB D.B

Theo thông tin đến thời điểm hiện tại vụ việc đã khiến 7 người tử vong. Hiện cơ quan công an đã phong tỏa hiện trường, Công viên nước Hồ Tây tạm thời đóng cửa dừng phục vụ. 

Trước đó, như Vietnamnet đã thông tin, tại lễ hội âm nhạc diễn ra trong khuôn viên Công viên Nước Hồ Tây đã có 4 người tử vong và khoảng hơn 10 người phải đưa đi cấp cứu vào đêm ngày 16/9.

Công viên nước Hồ Tây tạm thời đóng sau vụ việc 7 người tử vong tại lễ hội âm nhạc diễn ra tối 16/9 . Ảnh: Hoàng Đan

Lúc 22h30 tối qua, riêng Bệnh viện E tiếp nhận 8 nạn nhân vào cấp cứu. Một người chết trước khi vào viện, 3 người tử vong sau đó. Ngoài ra, một số người được chuyển tới các bệnh viện khác trên địa bàn.

Trong số 7 người tử vong, 3 người chết trước khi được đưa vào bệnh viện, 4 người còn lại được đưa vào cơ sở y tế cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Sáng 17/9, trao đổi với phóng viên, ông Đỗ Anh Tuấn – Chủ tịch UBND quận Tây Hồ xác nhận sự việc và cho biết, Công an quận này vừa báo cáo sự việc liên quan đến hàng chục thanh niên nghi sốc thuốc tại lễ hội âm nhạc diễn ra ở Công viên nước hồ Tây.

“Báo cáo sơ bộ của công an thì có 4 người tử vong, hơn 10 người khác đang được cấp cứu”, ông Tuấn cho biết thêm.

Đại diện truyền thông Công viên nước Hồ Tây cho biết, phía công viên là đơn vị cho thuê địa điểm tổ chức, mọi hoạt động trong sự kiện do phía ban tổ chức điều hành. Cũng theo phía đại diện này, hiện tại các cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường phục vụ điều tra. Trong sáng ngày 17/9 mọi hoạt động của công viên nước đã tạm dừng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Hiện, Công an quận Tây Hồ đã vào điều tra, bảo vệ và khám nghiệm hiện trường theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news