Tin mới

Công viên ở Hải Phòng trưng bày loạt tượng hài hước: "Những bức tượng đã có hơn 10 năm nay, không hiểu sao mọi người lại xôn xao"

Thứ năm, 23/08/2018, 11:28 (GMT+7)

Đại diện công viên Hòn Dáu cho biết, những bức tượng "độc", "lạ" đã có từ hơn 10 năm nay. Tạo hình các nhân vật được lấy ý tưởng từ phim hoạt hình, truyện tranh và chúng cũng chẳng có vấn đề gì phải xôn xao cả.

Đại diện công viên Hòn Dáu cho biết, những bức tượng "độc", "lạ" đã có từ hơn 10 năm nay. Tạo hình các nhân vật được lấy ý tưởng từ phim hoạt hình, truyện tranh và chúng cũng chẳng có vấn đề gì phải xôn xao cả.

Tối 22/8, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh loạt tượng thần Hy Lạp và nhân vật hoạt hình có hình dáng và biểu cảm hài hước, kỳ lạ được đặt trong 1 công viên ở Đồ Sơn, Hải Phòng.

Theo xác minh của chúng tôi, đơn vị sở hữu loạt tượng trên là công viên Hòn Dáu, thuộc công ty cổ phần du lịch quốc tế Hòn Dáu, Đồ Sơn, Hải Phòng.

Công viên ở Hải Phòng trưng bày loạt tượng hài hước: Những bức tượng đã có hơn 10 năm nay, không hiểu sao mọi người lại xôn xao - Ảnh 1.
 
Công viên ở Hải Phòng trưng bày loạt tượng hài hước: Những bức tượng đã có hơn 10 năm nay, không hiểu sao mọi người lại xôn xao - Ảnh 2.

Loạt tượng với tạo hình hài hước tại công viên Hòn Dáu - Ảnh: FB

Trước những bình luận từ Cộng đồng mạng, sáng 23/8, trao đổi với chúng tôi, ông Hoàng Thiềng, Giám đốc công ty cổ phần du lịch quốc tế Hòn Dáu cho biết, những bức tượng này được đơn vị kết hợp với các nhà điêu khắc trong và ngoài nước làm từ năm 2007.

Suốt hơn 10 năm nay chưa từng nhận bất cứ phản ánh nào về tạo hình các nhân vật.

"Những bức tượng này được lấy ý tưởng từ các phim hoạt hình, truyện tranh. Chúng tôi cho làm cả 120 con chó đốm, chú lùn tình yêu, thần thoại Hy Lạp,... nhưng chẳng có vấn đề gì cả.

Công viên vẫn đang hoạt động và chúng tôi đón nhiều lượt khách mỗi ngày" - ông Thiềng cho biết.

Công viên ở Hải Phòng trưng bày loạt tượng hài hước: Những bức tượng đã có hơn 10 năm nay, không hiểu sao mọi người lại xôn xao - Ảnh 4.

Chú chó đốm tại công viên được cộng đồng mạng hài hước đặt lên là "chó chấm bi" - Ảnh: FB

Công viên ở Hải Phòng trưng bày loạt tượng hài hước: Những bức tượng đã có hơn 10 năm nay, không hiểu sao mọi người lại xôn xao - Ảnh 5.

Nàng Bạch Tuyết với gương mặt kỳ lạ - Ảnh: FB

Nhiều người có ý kiến những bức tượng này khá "lố" và khác xa phiên bản gốc, ông Thiềng khẳng định đơn vị đã làm hết sức, không có sự chơi trội nào ở đây cả.

"Bạch Tuyết ra Bạch Tuyết, chú lùn ra chú lùn, chúng tôi có làm quá gì đâu. Tất cả đều đã hoàn thiện và đã có hơn 10 năm nay , bây giờ không hiểu sao mọi người lại xôn xao" - ông Thiềng nói.

Trước đó, vào cuối tháng 3 v ừa qua, cư dân mạng đã có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vườn tượng 12 con giáp cũng ở tại địa điểm Hòn Dáu này.

12 bức tượng phần đầu là 12 con giáp nhưng phần thân mang hình hài người được cho là phản cảm, "phồn thực" quá đà.

Công viên ở Hải Phòng trưng bày loạt tượng hài hước: Những bức tượng đã có hơn 10 năm nay, không hiểu sao mọi người lại xôn xao - Ảnh 6.

Tượng 12 con giáp cũng ở Hòn Dáu gây bão mạng xã hội hồi đầu năm - Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news