Tin mới

Công Vinh đỗ điểm cao ĐH Luật Hà Nội

Thứ tư, 06/01/2016, 15:01 (GMT+7)

Với kết quả 21 điểm của ba môn thi, Công Vinh đã đỗ hệ tại chức, trường đại học Luật Hà Nội.

Với kết quả 21 điểm của ba môn thi, Công Vinh đã đỗ hệ tại chức, trường đại học Luật Hà Nội.

Thông tin từ Dân trí và VietNamNet, Công Vinh đã đỗ hệ tại chức của trường Đại học Luật Hà Nội. Điểm số 3 môn Văn, Sử, Địa của chân sút Nghệ An là 21 điểm với điểm từng môn lần lượt là 7,5; 6,5 và 7.

Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, Công Vinh cho biết, khi nhận được kết quả anh cũng không quá bất ngờ với điểm số trên vì chân sút số 1 của bóng đá Việt Nam đã có một thời gian dài ôn luyện chuẩn bị cho thi cử nhưng giấu không cho người thân và bạn bè biết.

Hình ảnh Công Vinh làm bài thi tại ĐH Luật Hà Nội. Ảnh: Songlamplus

Trả lời báo chí, chân sút của Becamex Bình Dương cho hay, thời gian đầu sẽ học tập tại Hà Nội. Nhưng về lâu dài, Công Vinh sẽ xin phép được chuyển về học ở TPHCM cho thuận tiện việc đi lại.

Trước đó, ngày 29/11, Công Vinh đã đến trường ĐH Luật Hà Nội để dự thi vào hệ tại chức của trường này.

Sự xuất hiện của Công Vinh tại trường ĐH Luật đã gây được sự chú ý của nhiều người. Sau khi làm bài thi xong, tiền đạo số 1 Việt Nam đã chụp ảnh cùng nhiều người hâm mộ và cả những giám thị đã coi thi anh.

Đây không phải là lần đầu tiên anh đăng kí thi đại học, trước đây, vào năm 2012 khi CLB Hà Nội giải thể, lúc đó Công Vinh đã nộp đơn vào Trường TDTT Bắc Ninh chuyên ngành bóng đá. Ngoài việc học liên quan đến bóng đá, cầu thủ xứ Nghệ này còn mong muốn theo học văn hóa như những sinh viên khác.

Tuy nhiên, nhiều người đã "ném đá" suy nghĩ đó của anh cho rằng đó chỉ là chiêu trò để PR cũng như làm giá trong thời gian đang thất nghiệp.

Lần này thì Công Vinh quyết tâm đi học là đúng sự thật. Theo học ĐH Luật nhưng trên Dân trí, Công Vinh cho biết, anh không có ý định làm luật sư sau khi ra trường, nhưng tấm bằng đại học sẽ giúp rất nhiều trong cuộc sống, đặc biệt là việc Công Vinh muốn làm một nhà quản lý thể thao.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ĐH Luật