Tin mới

Công Vinh tạo dáng cực ngầu bên xế sang

Thứ sáu, 20/05/2016, 14:28 (GMT+7)

Tiền đạo đang khoác áo CLB B.Bình Dương vừa khoe chiếu xe sang cùng với phong cách tạo dáng cực ngầu.

Tiền đạo đang khoác áo CLB B.Bình Dương vừa khoe chiếu xe sang cùng với phong cách tạo dáng cực ngầu. 

Trở về từ sau vòng đấu bù ở sân Tam Kỳ gặp QNK Quảng Nam, tiền đạo Lê Công Vinh lập tức khoe hình ảnh tạo dáng bên chiếc xe sang màu đỏ trên bãi biển lên fanpage cá nhân. "Anh yêu biển", chân sút Bình Dương viết chú thích cho bức ảnh nhận được gần 20.000 lượt like của mình. 

Công Vinh tạo dáng bên siêu xe

Mặc dù chân sút xứ Nghệ có chú thích về biển nhưng đa phần fan của anh đều chú ý đến chiếc xế sang trọng cùng với phong cách tạo dáng cực ngầu của Công Vinh.

Việc đội trưởng ĐT Việt Nam khoe xế sang không phải là chủ đề mới.  Hồi cuối tháng 4, Công Vinh gây xôn xao khi tặng bà xã Thủy Tiên một chiếc Audi, có giá lên tới hơn 5 tỷ đồng. Sau đó, vợ chồng tiền đạo đang khoác áo Bình Dương bán lại chiếc xe cũ mua hồi năm 2012 cho tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh ở CLB Thanh Hóa. 

Thể hiện phong cách cực ngầu

Trong trận đấu bù vòng 2 V-League trên sân của Quảng Nam chiều 18/5, Công Vinh đã được ra sân đá chính nhưng anh và các đồng đội đã nhận thất bại 1-2 ở trên sân Tam Kỳ. Trong bản danh sách ĐT Việt Nam tập trung sắp tới mới được HLV Hữu Thắng công bố, Lê Công Vinh vẫn góp mặt và chiếc băng đội trưởng rất có thể vẫn được trao cho chân sút sinh năm 1985 này. 

 

 

 

 

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news