Tin mới

Cristiano Ronaldo, người ta mắng anh là đúng!

Thứ tư, 03/05/2017, 08:13 (GMT+7)

Trước Atletico Madrid nổi tiếng phòng ngự chắc chắn, Ronaldo đã ghi không phải một, hai mà là tận ba bàn thắng.

Trước Atletico Madrid nổi tiếng phòng ngự chắc chắn, Ronaldo đã ghi không phải một, hai mà là tận ba bàn thắng.

[mecloud]Fi6MDYG9NQ[/mecloud]

Không thể trách những người hâm mộ Atletico Madrid khi họ "ném đá" . Còn gì đáng tức giận hơn việc bị kẻ đáng ghét nhất trong đội hình đối thủ không đội trời chung chọc thủng lưới tới 3 lần.

Nhưng CR7 còn đáng bị các fan của mình trách vì đã "giấu tài" trong suốt thời gian qua, khiến mọi người phải lo lắng.

Trên sân Bernabeu, một Ronaldo có phần lười nhác đã biến mất. Tiền đạo người BĐN chơi vô cùng xông xáo, có mặt ở khắp các điểm nóng. Khi thì anh lao về dọc cánh trái, ép cầu thủ Atletico ra tận biên ngang một cách đầy mãnh liệt. Trong tình huống đá phạt, CR7 bám người chặt chẽ làm đối thủ vội vàng đến mức phải phạm lỗi.

Cristiano Ronaldo, người ta mắng anh là đúng! - Ảnh 1.

Biểu đồ nhiệt của Ronaldo trong trận đấu với Atletico Madrid. Anh hoạt động khá rộng trên khắp mặt sân.

Đó là khâu phòng ngự, trên mặt trận tấn công, Ronaldo còn khiến người hâm mộ bất ngờ hơn nữa.

Nhìn cách anh dạt sang biên trái nhận bóng, thực hiện động tác giả và bất ngờ tăng tốc, đôi lúc CĐV có cảm giác như đây là năm 2007, khi CR7 cùng Rooney khiến mọi hàng thủ sợ hãi bởi khả năng xuyên phá khủng khiếp, chứ không phải năm 2017.

Và tất nhiên, việc Ronaldo làm tốt nhất vẫn là ghi bàn. 3 pha lập công trong 3 tư thế cho thấy trình độ dứt điểm của CR7 tốt đến thế nào.

Thủ môn Oblak có lẽ đang trách móc Ronaldo. Vất vả bay người để làm gì khi mà CR7 dứt điểm vừa quyết đoán, vừa hiểm hóc lại đầy uy lực.

Những nhà quản lý SVĐ Vicente Calderon cũng buồn rầu không kém. Tỉ số 3-0 nghiêng về Real gần như đã định đoạt mọi thứ. Nguy cơ trận lượt về vắng khán giả hơn ngày thường đang hiển hiện trước mắt.

Giới truyền thông cũng "phát mệt" với Ronaldo. Ai đời vừa phá kỷ lục vài ngày, anh đã lại tiếp tục nâng cao con số của mình lên. Thống kê thành tích mà CR7 đạt được dần trở thành công việc có phần… nặng nhọc.

Bên cạnh đó, trừ phi Atletico Madrid cho thấy điều gì đó lạc quan trong 45 phút đầu trận lượt về, nếu không một bộ phận khán giả sẽ tắt TV từ sớm vì biết chắc Real đi tiếp.

Khái niệm "đội bóng nhỏ" hay "trận đấu nhỏ" cũng cần phải xem lại. Ronaldo ghi 52 bàn ở vòng knock-out Champions League, nhiều hơn cả vòng bảng (51 bàn). "Nạn nhân" của anh cũng đủ cả, từ Barca, Bayern, Atletico cho đến Man United, Chelsea

Cristiano Ronaldo, người ta mắng anh là đúng! - Ảnh 2.
 

Nhìn các thống kê trên, các CĐV đã lớn tiếng mắng anh sau trận El Clasico khó lòng tìm ra thêm lí do nào để chỉ trích Ronaldo ngoại trừ "ghét".

Trong số những người theo dõi trận đấu, chắc hẳn chỉ có Messi là điềm tĩnh nhất. Chứng kiến sự xuất sắc của Ronaldo, nóng vội cũng chẳng ích gì. Chi bằng cứ nở một nụ cười và mắng "cái gã Ronaldo chết tiệt" rồi đi ngủ là hợp lý hơn cả.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news