Tin mới

Croatia vs Bồ Đào Nha: Modric liệu có bắt bài được Ronaldo?

Thứ bảy, 25/06/2016, 15:53 (GMT+7)

Ronaldo sẽ đối đầu với Luka Modric trong trận đấu vòng 1/8 Euro 2016 giữa Bồ Đào Nha gặp Croatia diễn ra lúc 2h00 rạng sáng ngày 26/6 (theo giờ VN).

Ronaldo sẽ đối đầu với Luka Modric trong trận đấu vòng 1/8 Euro 2016 giữa Bồ Đào Nha gặp Croatia diễn ra lúc 2h00 rạng sáng ngày 26/6 (theo giờ VN). 

Luka Modric tuy không ra sân nhưng vẫn giúp Croatia đánh bại Tây Ban Nha bằng việc tư vấn cho thủ môn đội nhà cản phá thành công quả đá phạt 11 mét của Ramos (đồng đội của anh ở Real Madrid). Ở trận đấu với Bồ Đào Nha thuộc vòng 1/8 Euro 2016, tiền vệ này sẽ có góp mặt ở đội hình ra sân cùng Croatia do đã bình phục chấn thương. 

Ronaldo đối đầu với Modric

Bên cạnh đó, Croatia cũng đón thêm sự trở lại của Mario Mandzukic, điều này sẽ giúp hàng công của họ trở nên mạnh hơn khi đối đầu với Bồ Đào Nha. Ấn tượng của Croatia chính là đánh bại nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha ở trận cuối cùng vòng bảng, qua đó giành ngôi đầu bảng D. 

Tuy vậy, Croatia cùng các đồng đội không dám chủ quan khi đối đầu với Bồ Đào Nha. Hơn ai hết, Luka Modric rất hiểu rõ sự nguy hiểm của Ronaldo khi cả hai đã thi đấu cùng nhau một thời gian dài tại Real Madrid. Đội trưởng Bồ Đào Nha vừa khai thông cho mình bằng cú đúp ở trận đấu hòa 3-3 Hungary. Vì thế, người hâm mộ tin rằng Ronaldo đủ sức "gánh team" cho các đồng đội bằng việc đánh bại Croatia ở vòng 1/8 Euro 2016.

[mecloud]Qd2vIwmDmN[/mecloud] 

 

Ở vòng bảng, CR7 đã từng được đá một quả 11m gặp ĐT Áo nhưng anh đã không thực hiện thành công và bị đối thủ cầm hòa. Tuy vậy, HLV trưởng tuyển Bồ Đào Nha vẫn tin tưởng và giao cho Ronaldo tiếp tục thực hiện những quả phạt đền nếu BĐN được hưởng. Vì thế, NHM có thể lo lắng CR7 sẽ bị Modric bắt bài như cầu thủ này từng làm ở trận đấu với Tây Ban Nha. 

Cuộc đối đầu giữa Croatia vs Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 Euro 2016 được hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 26/6 (theo giờ VN). 

[mecloud] PurTmWzcBa[/mecloud]

LỰC LƯỢNG

- Croatia: Khả năng ra sân của Luka Modric và Mario Mandzukic còn bỏ ngỏ.

- Bồ Đào Nha: Khả năng ra sân của Raphael Guerreiro còn bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Croatia bất bại 10 trận gần nhất (thắng 8, hòa 2).

- Bồ Đào Nha chỉ thắng 1/5 trận gần nhất (thắng 1, hòa 3, thua 1).

- Bồ Đào Nha toàn thắng Croatia ở 3 lần gặp nhau trong quá khứ. Lần gần nhất là trận giao hữu diễn ra vào tháng 6/2013 (thắng 1-0).

Đội hình dự kiến

Croatia (4-2- 3-1): Subasic - Srna, Vida, Corluka, Strinic - Modric, Badelj - Brozovic, Rikitic, Perisic - Mandzukic.

Bồ Đào Nha (4-3- 3): Patricio - Vierinha, Pepe, Carvalho, Eliseu - Joao Mario, Moutinho, Andre Gomes - Nani, Ronaldo, Quaresma.

- Kèo đồng banh, nhưng Croatia được đánh giá cao hơn đôi chút. Nếu làm chủ được tâm lý, Croatia sẽ loại Bồ Đào Nha khỏi cuộc chơi.Kèo châu Á: đồng banh

Tài xỉu: 2 trái

Lực lượng

Croatia: Modric bình phục.

Bồ Đào Nha: Guerreiro chưa chắc chắn thi đấu.

Dự đoán: Croatia thắng 2-1

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news