Tin mới

CSCĐ bị “quái xế” đâm: "Công việc của chúng tôi nguy hiểm luôn rình rập"

Thứ bảy, 13/12/2014, 14:40 (GMT+7)

“Công việc của tôi nguy hiểm luôn rình rập nhưng đã chọn nghề thì phải theo nghề và hết lòng với nghề”.

 

 

“Công việc của tôi nguy hiểm luôn rình rập nhưng đã chọn nghề thì phải theo nghề và hết lòng với nghề”.


Đó là những chia sẻ của anh Trần Trọng Nghĩa, người vừa bị một thanh niên đâm xe gãy chân khi cố gắng chặn đoàn đua xe ngày 12/12 trên đường Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm).

“Dù cho nguy hiểm tới tính mạng cũng không còn cách nào khác. Vì nếu mình tránh đoàn đua thì lại gây nguy hiểm cho người đi đường”, báo Đất Việt dẫn lời anh Nghĩa cho biết.

Hiện anh Nghĩa vẫn đang được theo dõi trong bệnh viện sau khi gặp nạn khiến anh bị chấn thường đầu và gãy chân trong lúc đứng chặn đoàn đua xe.

Anh Nghĩa, người bị đâm gãy chân khi chặn đoàn đua xe. (Ảnh Zing)

Cũng liên quan tới vụ việc này, chia sẻ trên báo Đất Việt, anh Nguyễn Ngọc Khánh, tổ trưởng tổ công tác tổ 7, thuộc Trung đoàn cảnh sát cơ động, công an Hà Nội (là 1 trong 4 người đứng dàn hàng chặn đoàn đua xe rạng sáng 11/12 ở đường Lý Thái Tổ, Hà Nội) cho biết: "Trường hợp đoàn xe tăng gas lao vào tổ công tác để chạy trốn thì chúng tôi đã gặp nhiều. Không ai lường trước được tình huống đó. Tuy nhiên chúng tôi đã được giao nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát ở đoạn đường ấy nên chúng tôi cũng không ngại gian khổ, nguy hiểm để hoàn thành công việc được giao".

Nói về những khó khăn khi làm nhiệm vụ, anh Khánh cũng cho biết thêm, khi đã được giao nhiệm vụ thì phải cố gắng làm mọi biện pháp để hoàn thành nhiệm vụ.

Cũng theo anh Khánh, địa bàn quận Hoàn Kiếm là nơi rất phức tạp, nơi chuyên tụ tập đua xe trái phép nhất là sau trận Bán kết giữa Việt Nam và Malaysia tối ngày 11/12.

Trước đó như báo Đời sống và Pháp luật đã thông tin về vụ việc, vào khoảng 1h sáng ngày 12/12 tại đường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội tổ tuần tra của PK20 phát hiện một nhóm 40 thanh niên điều khiển Xe máy chạy với tốc độ cao trên đường Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Thấy có cảnh sát, nhóm này tách nhỏ và chạy ngược chiều từ đường Lý Thái Tổ về phía đường Nguyễn Hữu Huân.

Sau đó, một số chiến sĩ trong Trung đoàn Cảnh sát Cơ động (PK20) đã đứng ra ngăn chặn nhưng một xe Liberty chở 3 thanh niên đã đâm xe vào tổ công tác.

Hậu quả, anh Nghĩa bị gãy chân và chấn thương vùng đầu và được đồng đội nhanh chóng đưa đi cấp cứu.

Theo Thùy Dung/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trần Trọng Nghĩa