Tin mới

CSCĐ, CSGT sẵn sàng đảm bảo an toàn cho CĐV ăn mừng U23 Việt Nam chiến thắng

Thứ ba, 23/01/2018, 14:33 (GMT+7)

Trung đoàn CSCĐ và PC67 đều đã có kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông, chống đua xe trái phép trong trường hợp đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Qatar chiều nay và người hâm mộ tiếp tục đổ ra đường ăn mừng.

Trung đoàn CSCĐ và PC67 đều đã có kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông, chống đua xe trái phép trong trường hợp đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Qatar chiều nay và người hâm mộ tiếp tục đổ ra đường ăn mừng.

15 giờ chiều nay (23.1), đội tuyển U23 Việt Nam sẽ gặp đội tuyển U23 Qatar trong trận bán kết giải U23 Châu Á 2018. Hàng triệu người hâm mộ Việt Nam đang chờ đợi đội tuyển U23 đánh bại U23 Qatar để tiếp tục viết tiếp câu chuyện cổ tích và người hâm mộ lại có cơ hội ăn mừng một lần nữa như sau chiến thắng lịch sử trước U23 Iraq.

Trả lời trên Báo điện tử Infonet, Thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ, Trung đoàn trưởng Trung đoàn CSCĐ, Công an TP Hà Nội cho biết: Lực lượng CSCĐ sẽ tập trung 100%, nhằm đảm bảo an toàn giao thông cho mọi người cổ vũ khích lệ U23 Việt Nam thi đấu tốt. Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an TP Hà Nội, lực lượng CSCĐ Thủ đô sẽ kết hợp với lực lượng CSGT, CSTT, ANTT… đảm bảo an toàn giao thông cho mọi người đi cổ vũ sau trận đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Qatar.

CĐV đổ ra đường ăn mừng sau chiến thắng lịch sửa của U23 Việt Nam trước U23 Iraq

“Phòng CSGT luôn có phương án phòng chống đua xe, cổ vũ đua xe. Căn cứ vào tình hình thực tế, Phòng CSGT sẽ huy động lực lượng làm nhiệm vụ”, lãnh đạo Đội tuyên truyền Phòng CSGT Hà Nội thông tin.

Trước đó, sau chiến thắng nghẹt thở của U23 Việt Nam trước U23 Iraq trên chấm luân lưu 11m để giành vé vào bán kết giải U23 châu Á 2018, các CĐV bóng đá Việt Nam ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Thanh Hóa... đã đổ ra đường để ăn mừng.

Trao đổi với báo chí, thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ, Trung đoàn trưởng Trung đoàn CSCĐ Hà Nội cho biết, sau chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Iraq, Trung đoàn CSCĐ Hà Nội đã chỉ đạo các tổ tuần tra làm nhiệm vụ ở các tuyến phố nội đô và cả các tuyến đường vành đai, khu đô thị mới hoặc các tuyến đường giáp ranh.

Trước đó Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình vừa có Công điện hỏa tốc về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông cho các hoạt động cổ vũ đội tuyển U23 Quốc gia và dịp cao điểm Tết Nguyên đán Mậu Tuất; Lễ hội Xuân 2018.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi hoạt động cổ vũ, ủng hộ của người dân trước, trong và sau trận bán kết giữa đội tuyển U23 Quốc gia Việt Nam và đội tuyển U23 Qatar diễn ra vào chiều nay 23/1, các trận thi đấu khác; cũng như tiếp tục bảo đảm ANTT và ATGT trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán và Lễ hội Xuân 2018, Phó Thủ tướng yêu cầu UBND các tỉnh, thành phố chỉ đạo lực lượng Công an phối hợp chặt chẽ với Thanh tra GTVT và các lực lượng chức năng liên quan tăng cường thực hiện các giải pháp bảo đảm ANTT và ATGT, tổ chức điều tiết, hướng dẫn, phân luồng các hoạt động cổ vũ diễn ra trên các tuyến giao thông và các khu vực công cộng.

 Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news