Tin mới

CSGT chở em bé đi cấp cứu, cho bú sữa bình ở Sài Gòn từng tham gia bắt cướp

Thứ ba, 26/06/2018, 14:59 (GMT+7)

Đó là Thượng úy Vũ Đình Nam và Trung úy Đoàn Tấn Phú. Các CSGT này đã từng tham gia bắt cướp trên đường Hoàng Văn Thụ.

Đó là Thượng úy Vũ Đình Nam và Trung úy Đoàn Tấn Phú. Các CSGT này đã từng tham gia bắt cướp trên đường Hoàng Văn Thụ.

Sáng 26/6, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC67) Công an TP.HCM cho biết 2 chiến sĩ CSGT chở em bé, cho bú sữa bình đưa vào bệnh viện gây xôn xao Cộng đồng mạng là 2 chiến sĩ thuộc Đội CSGT Tân Sơn Nhất.

Đó là Thượng úy Vũ Đình Nam và Trung úy Đoàn Tấn Phú. PC67 cho biết, các CSGT này đã từng tham gia bắt cướp trên đường Hoàng Văn Thụ.

Theo PC67, sáng 25/6, trong lúc đang làm nhiệm vụ điều hòa giao thông  tại chốt Trường Chinh - Tây Thạnh, 2 chiến sĩ CSGT nghe tiếng tiếng người phụ nữ kêu cứu "cứu con em, cứu con em…".

Anh Nam và Phú quan sát thấy người phụ nữ đang điều khiển xe gắn máy chở một cháu bé khoảng 14 tháng tuổi với khuôn mặt tái xanh. 

Ngay lập tức, các CSGT đã hướng dẫn chị đến Bệnh viện đa khoa Mỹ Đức trên đường Núi Thành, đồng thời lên môtô đặc chủng mở đường để giúp người này đi đến bệnh viện trong thời gian nhanh nhất. 

Tuy nhiên, khi đến đường Phạm Văn Bạch thì lưu lượng xe mỗi lúc một đông và lúc này cháu bé đã ngất xỉu.

CSGT chở em bé đi cấp cứu, cho bú sữa bình ở Sài Gòn từng tham gia bắt cướp - Ảnh 2.

2 chiến sĩ CSGT chở em bé đi cấp cứu. Ảnh: Phòng PC67 cung cấp.

Nhận thấy tình hình giao thông tại khu vực đang phức tạp, người phụ nữ không biết đường đi, lại đang trong trạng thái tinh thần hoảng loạn, 2 CSGT đã thuyết phục người mẹ đưa cháu bé lên môtô đặc chủng để các anh chở tới bệnh viện.

Trong lúc anh Vũ Đình Nam tập trung điều khiển phương tiện, thì phía sau chiến sĩ CSGT Phú cẩn thận ôm cháu bé vào lòng, vỗ về và cho uống sữa. 

Nhờ sự nhiệt tình, nhanh trí của các chiến sĩ, cháu bé đã được đưa vào phòng cấp cứu tại Bệnh viện Mỹ Đức (đường Núi Thành, Phường 13, quận Tân Bình) kịp thời.

CSGT chở em bé đi cấp cứu, cho bú sữa bình ở Sài Gòn từng tham gia bắt cướp - Ảnh 3.

Hình ảnh CSGT chở em bé đến bệnh viện. Ảnh: Facebook.

Sự việc trên đã được người dân đi đường chụp hình lại và đăng tải trên trang mạng xã hội, được đông đảo người dân ủng hộ và chia sẻ.

Sau khi bức ảnh được đăng tải, cư dân mạng đã dành những lời khen ngợi cho hai chiến sĩ CSGT.

Nickname Nguyễn Lê PH nhận xét: "Hữu xạ tự nhiên hương, phẩm chất của các đồng chí là công an nhân dân!".

"Các anh CSGT quá dễ thương, thật ấm áp tình quân-dân. Những hình ảnh đẹp như thế này hãy lưu truyền đi xa hơn rộng rãi hơn nữa!", bạn Thuyduong Tran chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news