Tin mới

CSGT dùng xe chuyên dụng chở bé sơ sinh đi bệnh viện do xe cấp cứu bị mắc kẹt trên cao tốc

Thứ hai, 19/03/2018, 10:51 (GMT+7)

Do ùn tắc kéo dài, xe cấp cứu không thể di chuyển, một trường hợp bé sơ sinh đã được CSGT sử dụng xe chuyên dụng chở từ điểm ùn tắc tới Bệnh viện Nhi Trung ương.

Do ùn tắc kéo dài, xe cấp cứu không thể di chuyển, một trường hợp bé sơ sinh đã được CSGT sử dụng xe chuyên dụng chở từ điểm ùn tắc tới Bệnh viện Nhi Trung ương.

 

Theo tin tức từ Vnexpress, ngày 18/3, ba vụ tai nạn liên tiếp trên cao tốc Pháp Vân khiến giao thông tuyến đường bị ùn tắc nghiêm trọng theo chiều hướng vào trung tâm Hà Nội.

Do ùn tắc kéo dài nên lực lượng CSGT đã có nhiều biện pháp hỗ trợ những người có nhu cầu di chuyển gấp trước khi thông đường. Một số xe cứu thương được mở làn cho chạy ngược chiều để tới lối ra khỏi đường cao tốc.

Xe cấp cứu mắc kẹt trên cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ, CSGT chở bé sơ sinh đi cấp cứu - Ảnh 1.

Cháu bé sơ sinh được chăm sóc tại phòng Cấp cứu Bệnh viện Nhi Trung ương.Ảnh Infonet.

Đặc biệt, một trường hợp cháu bé sơ sinh đã được CSGT sử dụng xe chuyên dụng chở từ điểm ùn tắc tới Bệnh viện Nhi Trung ương.

Trao đổi với PV Infonet, anh Nguyễn Khắc Hoà (SN 1981) cho biết, con trai anh mới 3 tháng tuổi bị viêm phổi cấp nên 18h chiều 18/3 được chuyển từ Bệnh viện Nhi Thanh Hoá lên Bệnh viện Nhi Trung ương, tuy nhiên khi đến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ thì xe cứu thương không thể di chuyển được do tắc đường. Thời điểm đó, anh Hoà đã liên hệ với lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ để nhờ hỗ trợ.

Sau khi nắm tình hình, Đại uý Nguyễn Việt Dũng - Tổ trưởng Tổ Tham mưu Đội CSGT số 7 (Cục CSGT - Bộ Công an) đã xin ý kiến lãnh đạo đội và sử dụng xe chuyện dụng chở toàn bộ gia đình anh Hoà cùng ê-kíp bác sĩ của xe cứu thương đến Bệnh viện Nhi Trung ương. Cháu bé sau đó đã được các bác sĩ của Bệnh viện Nhi Trung ương chăm sóc tại phòng Cấp cứu.

Trong một diễn biến khác, Dân Trí cho hay, chiều cùng ngày, một chiếc xe cứu hỏa của Phòng Cảnh sát PCCC số 12 trong khi đang đi làm nhiệm vụ cấp cứu 1 vụ tai nạn trên tuyến cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, đi ngược chiều theo hướng Hà Nội - Ninh Bình đến Km 192 thì bị 1 chiếc xe khách 45 chỗ mang BKS 29B - 078.43 chạy theo hướng ngược lại đâm trực diện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news