Tin mới

CSGT đập kính xe BMW giải cứu tài xế bị ngất ở phố Hoàng Cầu

Thứ ba, 17/05/2016, 16:04 (GMT+7)

Chiều ngày 17/5, người dân phát hiện một tài xế bị ngất trong xe BMW ở phố Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội, Ngay sau đó, lực lượng công an đã phải đập vỡ kính xe ô tô để giải cứu lái xe.

Chiều ngày 17/5, người dân phát hiện một tài xế bị ngất trong xe BMW ở phố Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội. Ngay sau đó, lực lượng CSGT đã phải đập vỡ kính xe ô tô để giải cứu lái xe.

[mecloud]khprZpcF6D[/mecloud]

Mới đây trên diễn đàn otofun.net và Fanpage Beat.vn đã đăng tải thông tin và clip, hình ảnh về vụ việc một tài xế bị ngất trong xe BMW ở phố Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội. Vụ việc đang nhận được sự chú ý lớn của người dân hiếu kỳ.

CSGT đã dùng búa đập vỡ kính xe để giải cứu tài xế bị ngất trong xe BMW ở phố Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội. Ảnh: Facebooker Vui Ham Em

Theo người đăng tải clip và hình ảnh thì sự việc trên xảy ra vào khoảng 15h10 chiều hôm nay 17/5, khi đang đi trên đường thì chiếc xe BMW màu đen mang biển kiểm soát 29A – 855xx bỗng dưng dừng xe giữa đường. Sau khi lại gần kiểm tra thì phát hiện tài xế lái xe đã ngất trong xe.

Ngay lập tức, người dân đã nhanh chóng thông báo sự việc cho lực lượng cảnh sát giao thông gần đó. Sau khi nhận được tin, lực lượng cảnh sát giao thông đã có mặt tại hiện trường.

Để bảo toàn tính mạng tài xế trong xe, lực lượng cảnh sát giao thông đã quyết định dùng búa đập vỡ kính xe và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Theo nhận định ban đầu có thể do tài xế nhậu say xỉn gặp trời nắng nóng lên bị choáng.

Sự việc đã thu hút hàng trăm người dân hiều kỳ đến theo dõi quá trình giải cứu, khiến giao thông tại thời điểm đó tắc nghẽn cục bộ. Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng xác minh.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news