Tin mới

CSGT Hà Nội bị 2 đối tượng chống đối khi xử lý xe tải vi phạm

Thứ năm, 28/12/2017, 14:49 (GMT+7)

Trong quá trình làm nhiệm vụ và xử lý chiếc xe tải vi phạm trên Quốc lộ 70 đoạn qua địa phận Hà Nội, chiến sĩ CSGT Đội 6 đã bị 2 đối tượng lao ra giằng co, chống đối

Trong quá trình làm nhiệm vụ và xử lý chiếc xe tải vi phạm trên Quốc lộ 70 đoạn qua địa phận Hà Nội, chiến sĩ CSGT Đội 6 đã bị 2 đối tượng lao ra giằng co, chống đối

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video clip ghi lại cảnh một chiến sĩ CSGT trên địa bàn Hà Nội đang dừng, xử lý chiếc xe tải vi phạm thì bị 2 đối tượng lạ mặt lao vào giằng co, cản trở thậm chí là chống đối việc xử lý khiến người đi đường vô cùng bức xúc.

Theo nội dung clip, trong lúc dừng chiếc xe tải vi phạm đồng chí CSGT đã bị một đối tượng mặc áo khoác đen, đeo kính đen đi xe máy đến dừng giữa đường sau đó có hành vi xô đẩy hòng để tránh đường cho chiếc xe tải chạy. 

Tiếp đó, một thanh niên mặc áo phông màu trắng xám xuất hiện cùng tham gia chống đối, khi bị 2 đối tượng xô đẩy đồng chí CSGT đã bị rơi cả chiếc mũ kê pi. 

Hình ảnh này được người dân đi đường ghi lại và đăng tải và chia sẻ trên Cộng đồng mạng khiến nhiều người bức xúc khi 2 đối tượng côn đồ ngang nhiên cản trở người thi hành công vụ trên đường.

Được biết chiến sĩ CSGT trong sự việc thuộc Đội CSGT số 6 (PC67 – Công an Hà Nội)

Trao đổi với báo chí về sự việc trên, trung tá Nguyễn Trung Thành - Đội trưởng Đội CSGT số 6 cho biết: Sự việc xảy ra vào chiều 26/12 tại tuyến đường 70.

Vào thời điểm đó, chiến sĩ CSGT thuộc Đội CSGT số 6 đang làm nhiệm vụ, đã dừng chiếc xe tải chở đất đá vi phạm. Tuy nhiên lái xe không dừng ngay và đi chầm chậm khoảng 10m nữa, trước tình hình đó chiến sĩ CSGT này đã yêu cầu chiếc taxi dừng lại để yêu cầu lái xe tải chấp hành hiệu lệnh thì bất ngờ có 2 đối tượng lạ mặt đã cản trở đồng chí CSGT đang làm nhiệm vụ, có thái độ chống đối.

"Ngay sau khi vụ việc xảy ra chúng tôi đã tạm giữ chiếc xe tải, đồng thời thông báo đến công an phường, lãnh đạo Phòng CSGT Hà Nội để xác minh, xử lý các đối tượng chống đối”, Đội trưởng Đội CSGT số 6 thông tin thêm.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT quốc lộ 70