Tin mới

CSGT Tiền Giang bị nhóm thanh niên say xỉn đánh hội đồng

Thứ bảy, 23/07/2016, 10:56 (GMT+7)

Liên quan đến vụ CSGT miền Tây bị nhóm thanh niên đánh hội đồng, cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án chồng người thi hành công vụ.

Liên quan đến vụ CSGT miền Tây bị nhóm thanh niên đánh hội đồng, cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án chồng người thi hành công vụ. [mecloud]ZKABgGOeHQ[/mecloud]

Trao đổi trên báo VnExpress ngày 22/7, Đại tá Nguyễn Hồng Hữu, Trưởng Công an huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) cho biết, đã mời Nguyễn Trung Nghĩa, Nguyễn Duy Khang và Tô Kim Phụng (trú huyện Chợ Gạo) lên làm việc, điều tra về hành vi "Chống người thi hành công vụ.

CSGT Tiền Giang bị nhóm thanh niên say xỉn đánh hội đồng

Vụ việc cũng được báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, theo đó, vào khoảng 14h ngày 21/7, Thượng úy Lê Tuấn Trung, CSGT huyện Chợ Gạo đang làm nhiệm vụ tuần tra khu vực gần bến phà Bình Ninh (Xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo) thì phát hiện Nguyễn Trung Nghĩa điều khiển ô tô không đội mũ bảo hiểm, có dấu hiệu say xỉn.

Thương úy Trung đã yêu cầu Nghĩa dừng xe và xuất trình giấy tờ. Tuy nhiên, Nghĩa chống đối và tấn công thượng úy Trung. Chưa dừng tại đó, hai bạn nhậu của Nghĩa là Khang và Phụng đang nhậu gần đó đã xông đến đánh thượng úy Trung. Sự việc chỉ dừng lại khi người dân đến can ngăn.

Toàn bộ sự việc đã được người dân ghi lại, và đăng tải lên mạng xã hội.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT