Tin mới

CSGT đứng nhìn lái xe của VTV đánh nhau giữa phố

Thứ ba, 16/06/2015, 14:45 (GMT+7)

Va chạm giao thông, tài xế của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã có cuộc “quyết chiến” với người lái chiếc xe Kia Morning giữa phố Kim Mã.

Va chạm giao thông, tài xế của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã có cuộc “quyết chiến” với người lái chiếc xe Kia Morning giữa phố Kim Mã.

Vào lúc 11h trưa hôm nay (16/6), tại gầm cầu vượt nút giao Kim Mã – Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) đã xảy ra va chạm giao thông nhẹ giữa xe ô tô của VTV và chiếc xe ô tô Kia Morning biển kiểm soát 29D-05786.

Hai tài xế đánh nhau giữa đường, trước sự chứng kiến của CSGT. Ảnh cắt từ clip

Sau khi va chạm, hai tài xế đã có lời qua tiếng lại. Tài xế của VTV (mặc áo xanh lá cây) và lái xe KIA Morning (mặc áo xanh nước biển) không giữ được bình tĩnh đã lao vào nhau đấm đá túi bụi giữa phố. 

Video:

[mecloud]G1FfreR9Zi[/mecloud]

 Điều đáng nói, sự việc trên xảy ra ngay trước mặt một Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội. Ban đầu vị cảnh sát này tỏ ra khá thờ ơ, không có hành động can ngăn hai tài xế đang đánh nhau. Chỉ đến khi người dân có ý kiến, “anh là cảnh sát mà để họ đánh nhau như thế à”, lúc ấy vị cảnh sát mới vào can ngăn. Tuy nhiên, việc can ngăn có phần miễn cưỡng, không quyết liệt, do đó hai tài xế vẫn “chiến đấu” với nhau như thường.

Đánh nhau xong lên xe bỏ đi.

Sự việc trên khiến cho nhiều người đi qua hiếu kỳ đứng xem làm cho khu vực trên bị ùn tắc. Hai tài xế sau khi được mọi người can ngăn đã chịu dừng “trận đấu”, ai vào xe người ấy và đi tiếp.

Theo Viết Cường (Vietq)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kim mã