Tin mới

CTO Trương Thị Tú Quyên: Bán hàng là bán sự chuyển hoá

Thứ ba, 16/01/2024, 17:00 (GMT+7)

Thông thường, khi nói đến công việc bán hàng, người ta thường nghĩ ngay đến các sản phẩm vật lý, các dịch vụ hỗ trợ cuộc sống của con người. Nhưng CTO GEIN Trương Thị Tú Quyên lại có một quan điểm khác chỉ ra rằng: “Bán hàng không chỉ là giao dịch mua bán, mà còn là việc tạo ra sự chuyên hoá, thay đổi tích cực trong cuộc sống.”

Nghề bán hàng có thể nói là một trong những nghề chịu nhiều ánh mắt khác nhau của xã hội nhất. Người ta thường nghĩ rằng những người bán hàng là những người cứ liên tục chào hàng, tư vấn, những người mà lúc nào cũng đến trước mặt khách hàng của họ để thuyết phục những người khách ấy mua hàng. Vậy nên đôi khi người ngoài thường có những ánh nhìn không mấy thiện cảm về những người làm việc trong lĩnh vực này. 

Chị Trương Thị Tú Quyên chia sẻ bí quyết phát triển kinh doanh trong lĩnh vực giáo dục
Chị Trương Thị Tú Quyên chia sẻ bí quyết phát triển kinh doanh trong lĩnh vực giáo dục

Vậy nhưng với hơn 10 năm kinh doanh với nhiều lĩnh vực khác nhau, với những mô hình khác nhau, chị Trương Thị Tú quyên đã mang đến một góc nhìn khác về nghề bán hàng. Bán hàng không chỉ đơn thuần là việc trao đổi hàng hoá, mà còn là việc trao đi sự chuyển hoá, tạo ra những sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của người khác.

Chị Quyên chia sẻ về phát triển bản thân và kinh doanh
Chị Quyên chia sẻ về phát triển bản thân và kinh doanh

Hiện tại, chị Quyên đang giữ vai trò là một Lãnh đạo cấp cao tại GEIN Academy - tổ chức đi đầu trong lĩnh vực Coaching và thấu hiểu con người. Chị chia sẻ rằng hiện tại, chị không còn chỉ bán những sản phẩm vật lý thông thường nữa. Hiện tại thứ chị bán là những công cụ, những giải pháp thấu hiểu, phát triển bản thân và thay đổi cuộc đời cho người khác. 

Chị Trương Thị Tú Quyên cùng đội nhóm kinh doanh của mình tại GEIN
Chị Trương Thị Tú Quyên cùng đội nhóm kinh doanh của mình tại GEIN

“Hiện tại thứ Quyên bán là tri thức, là giá trị, kinh nghiệm và trải nghiệm của mình để giúp người khác thay đổi trong cuộc sống của mình.” - Chị Quyên chia sẻ.

Chính nhờ công việc kinh doanh, bán hàng này mà trong suốt hơn 3 năm vừa qua, chị đã thành công trong việc giúp hàng ngàn người thay đổi cuộc sống của họ. Cứ mỗi một người phụ nữ được chuyển hoá thì lại có cả 3 thế hệ trong gia đình được chuyển hoá. Cứ mỗi một người lãnh đạo, chủ doanh nghiệp được chuyển hoá thì lại có hàng trăm, hàng ngàn nhân sự có một cuộc sống tốt hơn. Và cứ thế, hành trình kinh doanh của chị Quyên đã gắn với hành trình chuyển hoá của hàng ngàn con người. 

Chị Quyên giúp cho hàng ngàn người có cơ hội thay đổi và chuyển hoá cuộc đời
Chị Quyên giúp cho hàng ngàn người có cơ hội thay đổi và chuyển hoá cuộc đời

 Những chia sẻ của chị Quyên cũng đã góp phần nào đó giúp người khác có cái nhìn khác về những người làm kinh doanh, bán hàng. Và nếu những người bán hàng luôn hướng tới trao đi giá trị đầy ý nghĩa như vậy thì chắc chắn rằng sẽ còn nhiều người hơn có thể thay đổi và chuyển hoá cuộc đời. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news